Học hỏi kiểu ăn chơi Tết của quán quân Bước nhảy ngàn cân - 1

Quán quân cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016 - Tố Tố, cô gái đã thành công trong việc giảm cân ngoạn mục.

Được chú ý hơn từ sau khi trở thành quán quân cuộc thi Bước nhảy ngàn cân năm 2016, Tố Tố - tên thật Nguyễn Tố Phương hiện là một nghệ sỹ theo đuổi ngành nghệ thuật sân khấu kịch nghệ. Với  những nỗ lực hết mình xuyên suốt gần 2 tháng thi đấu, Tố Tố đã có sự lột xác ngoạn mục sau cuộc thi, từ một cô nàng có thân hình đầy đặn, luôn tự ti về cơ thể nhiều khuyết điểm của mình, Tố Tố hiện đã lấy lại vóc dáng thon gọn hơn trông thấy. Trước thềm Tết nguyên đán cận kề, cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 về chuyện giữ dáng ngày Tết nhưng vẫn vui xuân ''thả ga''.

Học hỏi kiểu ăn chơi Tết của quán quân Bước nhảy ngàn cân - 2

Tố Tố gây ngạc nhiên khi tự tin khoe vóc dáng thon gọn trong các shoot ảnh thời trang.

1. Nhìn lại năm 2016 đã qua, ngoài việc trở thành Quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016, bạn còn tâm đắc nhất với điều gì đã đạt được trong năm qua?

Nhìn lại năm 2016, ngoài việc trở thành quán quân Bước nhảy ngàn cân tôi còn tâm đắc với việc có thể tự tin làm điều mình thích, vì trước đây tôi có cuộc sống khá khép kín, e dè và rụt rè không dám theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình.

2. Tình trạng sức khỏe và duy trì vóc dáng hiện tại của Tố Tố như thế nào? Cuộc sống của bạn từ sau cuộc thi có gì khác biệt không?

Hiện tại sức khỏe tôi vẫn bình thường, tôi vẫn duy trì giảm cân cho đến khi đạt mức cân nặng mong muốn. Cuộc sống của tôi giờ bận rộn hơn ngày xưa rất nhiều, tôi có nhiều cơ hội hơn trong công việc và vui tươi, thoải mái hơn .

3.Bạn có duy trì luyện tập trong Tết hay sẽ cho cơ thể nghỉ ngơi vì 362 ngày còn lại đã luyện tập?

Thú thật tôi vẫn làm theo lời ông bà dạy, tháng Giêng là tháng ăn chơi.  Tuy vui xuân nhưng tôi vẫn sẽ kết hợp những hoạt động thường ngày trong lúc vui chơi như đạp xe, chạy bộ hoặc đi bơi chứ không hoàn toàn dành thời gian để nghỉ ''xả hơi'' trong 3 ngày Tết.

Học hỏi kiểu ăn chơi Tết của quán quân Bước nhảy ngàn cân - 3

Tố Tố đã có những nỗ lực khó tin trong việc giảm cân, rèn luyện vóc dáng

4. Dịp Tết thì luôn luôn có rất nhiều đồ ăn ngon nhưng lại chứa hàm lượng calories khá cao, Tố Tố có thể bật mí một số kế hoạch ép cân mà vẫn vui xuân  ''thả cửa'' không?

Người ta hay gọi là ăn tết có nghĩa là tết mình không thể nói không với việc ăn uống.  Nhưng tôi sẽ thay thế những thức ăn như mứt bánh bằng trái cây tươi, nước ngọt mình có thể thay bằng nước ép hoặc nước sữa chua, còn bánh chưng hoặc thịt kho thì chắc chỉ ăn 1 vài miếng vào buổi sáng để mình có thể tiêu hao số năng lượng đó trong ngày , nhưng chắc chắn tôi sẽ loại bỏ phần tinh bột và mỡ trong số thức ăn đó .

Học hỏi kiểu ăn chơi Tết của quán quân Bước nhảy ngàn cân - 4

Cô nàng hiện vô cùng tự tin với thân hình mới mẻ của mình và vẫn nỗ lực trong việc giảm cân đến khi đạt được số cân nặng mong muốn.

5. Trong Tết Tố Tố có phải chạy show ko Năm nay Tết với riêng cá nhân bạn sẽ có những bất ngờ nào dành cho người hâm mộ?

 Tết năm nay tôi dành thời gian cho gia đình vì  cũng vừa trải qua mấy tháng xa nhà. Từ khi cuộc thi khép lại đến nay, tôi vẫn khá bận rộn nên vẫn chưa có thời gian nhiều cho gia đình. Tôi có chuẩn bị một clip nhạc nhẹ nhàng và ý nghĩa dành cho khán giả với sự kết hợp của bé Xuân Lộc là top 4 cùng cuộc thi Bước nhảy ngàn cân.

6. Nhân đây, bạn có thể chia sẻ một số kế hoạch sắp tới của mình trong năm 2017?

Kế hoạch năm mới của tôi đương nhiên sẽ là tiếp tục giảm cân để cơ thể mình thật sự khoẻ khoắn và rắn chắc. Ngoài ra tôi sẽ tham gia một số vở diễn để học tập và lấy kinh nghiệm . 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.