Năm mới 2017 đã bắt đầu, các tín đồ thời trang lại tiếp tục khấp khởi chờ đợi những xu hướng mới nhất để thỏa mãn niềm đam mê với thời trang. Trong khi đó, những nhà thiết kế hàng đầu vẫn cho rằng 7 xu hướng dưới đây của năm 2016 vẫn còn rất có giá trị trong năm nay.

1. Bèo nhún, xếp nếp và ren

Vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính sẽ tiếp tục được vinh danh trong năm nay. Và còn gì có thể nữ tính và ngọt ngào hơn những bộ đầm ren xuyên thấu, những chiếc váy xếp nếp, bèo nhún bay bổng.

Hãy yêu quý lấy xu hướng này trong năm nay và chúng sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng!

2. Họa tiết mùa hè

Những họa tiết hoa sáng màu đã rất hot trong nhiều năm trở lại đây. Chúng không chỉ hợp với không khí của mùa hè mà còn rất thích hợp với tiết trời mát đầu thu.

Một chiếc áo khoác bomber in hoa hay chiếc chân váy hoa rực rỡ sẽ giúp một ngày của bạn trở nên sôi động hơn, đặc biệt là sẽ xua tan đi không khí ảm đạm của ngày mưa.

3. Phong cách thể thao

Phong cách thể thao sành điệu cùng với vẻ đẹp đơn giản, khỏe khắn rất được yêu thích trong giới thời trang thế giới. Và cũng đừng quên những nguyên tắc cơ bản khi mặc style này là không kết hợp 3 màu khác nhau trên một trang phục, tránh logo sáng màu.

4. Aó lửng

Áo lửng là xu hướng nóng bỏng của những năm 2000 nhưng vài năm trở lại đây nó là hiện thân của những cô gái hiện đại, yêu vẻ đẹp gợi cảm.

Một chiếc áo lửng đơn giản có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết món đồ trong tủ quần áo từ quần jeans, quần sooc đến chân váy.

5. Kẻ sọc

Có lẽ kẻ sọc là một trong những xu hướng quan trọng nhất của năm nay. Vì thế hãy chuẩn bị sẵn cho mình một trang phục in họa tiết còn mãi với thời gian này nhé, đa đạng từ màu sắc đến kích cỡ.

Nếu bạn muốn tạo một phong cách cổ điển và nữ tính thì hãy kết hợp trang phục kẻ sọc với những trang phục màu đơn sắc.

6. Màu quân đội

Trang phục phong cách quân đội trở thành một xu hướng được yêu thích rất nhiều trong nhiều năm qua. Trong năm nay, màu quân đội sẽ được sử dụng cho cả những trang phục nữ tính lần cá tính.

7. 50 sắc thái màu hồng

Tất cả những tông màu hồng đều là xu hướng của năm này. Hồng caramel, hồng dâu, hồng cherry, hồng vân anh... đều là những gam màu cực hot.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.