Năm 2017 đã tới, bạn đã biết mình nên mặc gì trong 12 tháng tiếp theo? Những gợi ý thời trang mang tính ứng dụng cao sau đây sẽ là những lựa chọn bạn không thể bỏ qua để bạn có thể tự tin và nổi bật.

1.  50 sắc thái của màu hồng

Tất cả các sắc thái của màu hồng sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi trên sàn diễn tới đường phố trong năm mới này. Màu hồng dâu tây, anh đào hay hồng phấn sẽ là những tông không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

2. Đồ kẻ

Không ít các chuyên gia thời trang cho rằng đồ kẻ sẽ là xu hướng quan trọng nhất trong năm nay. Vì vậy, bạn hãy sẵn sàng sắm cho mình tất cả các kiểu dáng với kiểu họa tiết này để có thể tỏa sáng và hợp mốt ở bất cứ đâu. Kiểu nữ tính và sang trọng đều có thể phù hợp với vải kẻ, đó là lý do nó được dự đoán là bùng nổ trong năm nay.

3. Xanh quân đội

Tông xanh đặc trưng này trở thành màu yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Năm nay, không chỉ có những bộ đồ mạnh mẽ mà những thiết kế nữ tính cũng sẽ được thiết kế trên nền vải màu này.

4. Áo khoe eo

Phong cách thời trang được yêu thích những năm 2000 sẽ quay trở lại mạnh mẽ trong năm nay. Kiểu áo này có nhiều chất liệu và phong cách để bạn có thể lựa chọn. Một chút phóng khoáng với quần jeans hay điệu đà với chân váy là điều bạn dễ dàng thực hiện.

5. Đồ in họa tiết hoa

Sau tất cả, họa tiết in hoa đã quay trở lại trong giới thời trang. Nếu như những lần trước nó chỉ được xuất hiện trong mùa hè thì mùa tới, ngay cả những bộ đồ đông ấm áp cũng ngập tràn sắc hoa.

6. Đồ ren, bèo điệu đà

Gợi ý này chắc hẳn sẽ khiến các cô nàng nữ tính không khỏi thích thú. Năm nay sẽ là năm khiến các nàng bánh bèo bùng nổ. Ren, bèo nữ tính lên ngôi với những kiểu dáng ngọt ngào như kẹo sẽ biến bạn thành cô nàng dịu dàng nhất.

7. Đồ thể thao khỏe khoắn

Các nàng cá tính cũng đừng quá lo lắng, không chỉ đồ điệu đà, những bộ đồ khỏe khoắn mang phong cách thể thao cũng được sáng tạo để phù hợp và mang tính ứng dụng cao trong đời sống. Những đường line sẽ tạo điểm nhấn cho những trang phục tối giản khiến bạn trở thành cô nàng phóng khoáng và đầy sức sống.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.