1. Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có rất nhiều công dụng cho sức khoẻ. Theo Đông y, hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc. Thường xuyên uống trà hoa cúc sẽ hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hiệu quả, giúp giảm cân mang đến bạn vóc dáng thon thả nhất.

Hãy uống một ly trà hoa cúc mỗi ngày vào buổi tối để vừa ngủ ngon lại có dáng đẹp nhé chị em.

2. Nước ép nho

Nghiên cứu trên tạp chí Cell Reports cho thấy sự tiết insulin vào ban đêm do tiêu thụ carbs và nước nho có khả năng điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể chúng ta một cách hợp lý. Bên cạnh đó, resveratrol, chất chống oxy hóa trong nho có tác dụng chuyển đổi chất béo trắng thành chất béo nâu (năng lượng để đốt cháy calo) giúp tiêu hao mỡ thừa.

Đừng quên uống một cóc nước ép nho trước khi ngủ nhé

3. Nước đậu nành

Đậu nành chứa nhiều axit amin tryptophan giúp làm giảm mức độ cortisol để ngăn ngừa mỡ bụng.

4. Sữa

Nghe tới sữa nhiều chị em sẽ nghĩ rằng uống sữa chỉ có béo thì sao mà giảm cân được. Nhưng không đâu nhé, theo Prevention, Tiến sĩ Bridget Murphy tại Trung tâm Y tế NYU Langone, Mỹ cho biết protein casein trong sữa làm chậm tiêu hóa, giúp xây dựng cơ bắp trong cả đêm dài, tăng sự trao đổi chất và giảm cân dễ dàng hơn.

5. Sữa chua

Sữa chua không hề gây béo mà lại lại có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể của bạn. Ăn sữa chua sẽ giúp chị em không những đẹp da mà còn đẹp dáng, sống khoẻ sống vui hơn.

Đây chính là 5 thức uống buổi tối vừa tốt cho giấc ngủ lại thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. Chị em hãy thử ngay nhé.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.