Thời tiết năm nay khá ẩm ương với kiểu nóng, lạnh thất thường và dịp Tết Nguyên Đán sắp tới cũng được dự đoán là không quá lạnh và khó dự đoán diễn biến. Vì thế, để có một mùa du xuân thật xinh đẹp, bạn cần chuẩn bị đủ đồ ấm và đồ mát mẻ để có thể ứng biến với từng kiểu thời tiết.

Không có gì linh hoạt và tiết kiệm hơn việc sắm những món đồ đa năng, có thể mặc thành nhiều cách từ mùa hè sang mùa hè để ứng biến với sự thay đổi của thời tiết.

1. Quần sooc đen

Tại sao phải quần sooc đen? Vì quần sooc màu đen có thể kết hợp rất thời trang với tất da chân để mặc khi thời tiết quá lạnh. Còn khi trời mát mẻ, bạn có thể chỉ cần mặc quần sooc đen với một đôi boot cao cổ phối cùng áo khoác.

2. Váy hai dây

Chuẩn bị một chiếc váy hai dây là bạn đã có thể yên tâm không lo đồ mặc. Vì nếu trời mát mẻ, bạn có thể mặc với chiếc áo thun ngắn bên trong nhưng nếu trời đổ lạnh, bạn có thể mặc một chiếc áo thun, áo len dài tay ấm áp.

3. Sơ mi váy

Sơ mi váy trẻ trung cá tính có thể dễ dàng kết hợp với boot cao cổ hoặc phối cùng áo len bên ngoài tạo lớp layer rất thời trang.

4. Áo blazer trần tay

Áo blazer trần tay rất linh hoạt vì dễ phối layer. Có thể mặc blazer trần tay cùng với áo ba lỗ thật mát mẻ nhưng bạn vẫn có thể mặc bên trong váy liền, áo len cổ lọ, áo len mỏng để giữ ấm khi trời lạnh

5. Quần yếm

Quần yếm dễ phối với áo lửng, áo ngắn tay hoặc cả áo dài tay bên trong để ứng phó với từng kiểu thời tiết.

6. Chân váy

Hầu hết mọi kiểu chân váy đều có thể sử dụng cả khi trởi nóng hay lạnh, nhất là chân váy da, chân váy da lộn, chân váy denim.

7. Áo khoác bomber

Với kiểu mặc kéo áo trễ ngang vai thì mọi chiếc áo khoác bomber đều có thể mặc ngay cả khi trời nóng.

8. Áo lửng

Khi trời không quá giá rét, bạn có thể mặc áo lửng bên trong các loại áo khoác ấm, phối cùng quần hoặc chân váy.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.