Hot girl phòng gym tiết lộ chiêu giữ dáng Tết Đinh Dậu - 1

Hot girl phòng gym Trần Bích Hạnh chia sẻ thông tin giữ dáng hữu ích

Bích Hạnh nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội hai năm gần đây nhờ kỳ tích giảm 27kg trong 14-17 tuần, sau đó mất thêm nửa năm để tăng cân, hình thành đường cong. Hiện tại, mỹ nữ sinh năm 1993 sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng, đặc biệt với vòng 3 vun cao. Dịp Tết này, cô nàng hot girl tiết lộ nhiều điều thú vị liên quan đến việc ăn uống và giữ dáng ngày Tết.

Cô gái cho biết: "Nhắc đến Tết là nhắc đến ăn uống, nhậu nhẹt. Đó là những điều không thể tránh khỏi dẫn đến dư thừa calo, gây tích mỡ trong cơ thể. Không có thực phẩm tốt, thực phẩm xấu mà tốt xấu là do cách mỗi người ăn uống và lựa chọn. Việc lên cân hay xuống cân thì do từng cơ thể mà áp dụng chế độ giữ dáng khác nhau, chứ không thể giống nhau hoàn toàn."

Ăn cân bằng dưỡng chất để giữ cân

Hot girl phòng gym khuyên mọi người nên ăn uống cân bằng dinh dưỡng, đủ lượng chất xơ, tinh bột và đạm trong mỗi bữa ăn. Riêng trong những ngày Tết cổ truyền, nhà ai cũng sắm nhiều thực phẩm dự trữ, bày biện "mâm cao cỗ đầy", nên việc ăn uống "thả ga", không khoa học là điều dễ dàng xảy ra. 

Trần Bích Hạnh gợi ý các cô gái có thể ăn bánh chưng, bánh tét vì chúng có gần như đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể, chỉ thiếu một ít chất xơ. Cùng với đó, bạn ăn thêm với rau, dưa hành và tráng miệng bằng hoa quả là đã có một bữa ăn hoàn hảo. 

Hot girl phòng gym tiết lộ chiêu giữ dáng Tết Đinh Dậu - 2

Theo hot girl phòng gym, con gái có thể ăn dưa hành và bánh chưng trong ngày Tết

"Dù vậy, bạn cần lưu ý các loại bánh này rất giàu năng lượng (trên 200Kcal/ 100g), nhiều chất béo và các chất béo từ thịt mỡ trong bánh ít có lợi cho sức khỏe. Những người có bệnh lý nền như thừa cân, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa... cũng cần lưu ý món ăn này không tốt cho tim mạch, lại khá mặn. Vì vậy chỉ nên dùng với lượng hạn chế, khoảng 100g mỗi ngày, ít hơn nữa nếu các bệnh lý cao huyết áp, tim mạch vẫn chưa ổn định", mỹ nữ nhấn mạnh.  

Theo Bích Hạnh, trên đây là lý do mà nhiều chị em chỉ "ăn hương, ăn hoa" để tránh dư thừa calo. Bên cạnh đó, để tránh cơ thể ì ạch, phái đẹp nên tập đơn giản vài động tác vươn thở, tay, chân ở nhà trong dịp Tết này, không nên bỏ cách quá 2 ngày. 

Hot girl phòng gym tiết lộ chiêu giữ dáng Tết Đinh Dậu - 3

Ngày Tết, các nàng nên ăn cân bằng dưỡng chất, ăn nhiều rau và chất xơ

Lời khuyên cho cánh mày râu ngày Tết

Trong những ngày vui xuân mới, đấng mày râu thường uống rượu bia nhiều để chúc tụng nhau, làm dư thừa lượng calo lớn. Hơn thế, uống rươu bia còn làm cho gan không giải phóng được mỡ thừa trong cơ thể mà chuyển sang trạng thái lọc cồn, gây tình trạng tăng cân. 

Ngoài ra, bia rượu còn kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn, tiếp tục khiến tình trang tích mỡ nghiêm trọng hơn. Bích Hạnh khuyên cánh đàn ông hạn chế ăn các món nhậu nhiều chất béo khi uống, cố gắng ăn kèm rau và các thực phẩm giàu chất xơ. 

Hot girl phòng gym tiết lộ chiêu giữ dáng Tết Đinh Dậu - 4

Hot girl phòng gym tiết lộ chiêu giữ dáng Tết Đinh Dậu - 5

Nhờ những lưu ý trên, kết hợp tập luyện mà Bích Hạnh sở hữu hình thể mê người

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.