"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 1

Lưu Tuyết Hoa là nữ diễn viên quen mặt ở Việt Nam

Lưu Tuyết Hoa sinh năm 1959, được tôn sùng là "Ngọc nữ màn ảnh Trung Quốc” vào những năm 1980. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong làng nghệ với nhiều bộ phim đình đám như Bạch phát ma nữ truyện, Dương Quá và Tiểu Long Nữ, Thiếu nữ Từ Hy, Tiếu ngạo giang hồ, Bao Thanh Thiên... Đặc biệt, Tuyết Hoa còn góp mặt trong nhiều tác phẩm chuyển thể của nhà văn Quỳnh Dao như Dòng sông ly biệt, Kỷ độ tịch dương hồng, Bên dòng nước, Người vợ câm,...

Đại mỹ nhân hiện sống một mình sau khi chồng không may qua đời vì trượt chân ngã từ tầng 3 một tòa nhà ở Thượng Hải năm 2011. Để quên đi nỗi cô đơn, Lưu Tuyết Hoa miệt mài đóng phim. Giờ đây, khán giả khá quen mặt với hình ảnh của cô trong tạo hình thái hậu, mẹ chồng... Thế nhưng, việc trải qua nhiều thăng trầm cũng không tài nào làm "hao mòn" dung nhan tuyệt mỹ của nữ diễn viên. 

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 2

Nhan sắc thời còn trẻ của Lưu Tuyết Hoa

Đóng phim rất vất vả, thường phải thức khuya dậy sớm nhưng mỹ nhân U60 vẫn trẻ trung như thuở mới vào nghề. Bí quyết làm đẹp của Lưu Tuyết Hoa được tiết lộ như sau:

Điều hòa cuộc sống nhờ vận động

Lưu Tuyết Hoa cho hay, bản thân không giống như các nhân vật trong phim của Quỳnh Dao thích xem sách an nhàn một chỗ. Nữ diễn viên thích âm nhạc, vận động và đánh bài. Do sự tăng lên về tuổi tác, "người vợ câm" dần bỏ những thói quen không tốt trước kia để điều hòa cuộc sống và chống lại được những dấu hiệu của lão hóa.

Ngoài việc thường xuyên vận động trong thời gian dài, cô còn ăn các loại thực phẩm tươi sạch như rau xanh và hoa quả (nho, chuối, việt quất...)

Chú trọng việc dưỡng da mỗi ngày

Lưu Tuyết Hoa rất chú trọng việc chăm sóc da mỗi ngày. Việc chống lại nếp nhăn được nữ diễn viên đặt lên hàng đầu. Cô thường xuyên uống axit uric để làm đẹp da. Loại axit này có tác dụng làm cho da căng mịn, giúp cơ thể mỹ miều, các cơ có tính đàn hồi.

Đại mỹ nhân cho rằng, phụ nữ ngoài 40 trước hết phải đảm bảo hoóc-môn, bài tiết bình thường, bởi vì chúng là những nhân tố bảo vệ độ ẩm của da, làm cho tóc bóng mượt, thúc đẩy chuyện chăn gối và hình thành đường cong quyến rũ. 

Bổ sung nhiều nước là kế sách không thể quên. Uống nhiều nước trong ngày, không khát cũng phải uống nước là bí mật sắc đẹp của Lưu Tuyết Hoa. Ngoài ra, khi ra đường, nữ diễn viên luôn dùng thêm sản phẩm bảo vệ da, đeo khẩu trang, mặc áo dài để chống nắng để không bị tia cực tím ảnh hưởng. 

Lưu Tuyết Hoa không hoàn toàn cự tuyệt chất béo trong động vật. Bổ sung thường xuyên và hợp lý chất béo vào cơ thể sẽ giúp chống lão hóa, tăng cường quá trình lưu thông máu, khiến cho sắc mặt luôn hồng hào.

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 3

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 4

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 5

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 6

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 7

Nhan sắc của Lưu Tuyết Hoa hiện tại không có nhiều thay đổi so với trước kia

"Người vợ câm" Lưu Tuyết Hoa quá mặn mà ở tuổi U60 - 8

Tạo hình thái hậu uy quyền trong phim gần đây của Lưu Tuyết Hoa

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.