Ám ảnh cân nặng của hội chị em "mập mạp" là nỗi lo quanh năm suốt tháng, và cứ tới Tết là đỉnh điểm. Tuy nhiên, nếu thực hiện công thức nước uống này bạn sẽ ngay lập tức giảm cân nhanh chóng thậm chí có thể đánh bay 7 kg/tháng. Hãy áp dụng ngay thôi.

1. Nguyên liệu

- Bưởi đã bóc sạch vỏ và hạt: 1/2 cốc.

- Nước chanh: 2 thìa cà phê.

- Mật ong: 1 thìa.

2. Cách làm

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu trên cùng một chút nước lọc vào máy xay và xay nhuyễn. Sau đó đổ ra cốc, không cần lọc bã mà dùng để uống cả. Vậy là đã hoàn thành rồi.

Mỗi ngày bạn hãy uống một cốc nước ép bưởi - chanh - mật ong sau khi ăn trưa 20 phút. Cốc nước ép sẽ giúp bạn đốt cháy gần 1/2 lượng calo hấp thụ trong bữa ăn. Đồng thời hỗ trợ quá trình tiêu hoá diễn ra nhanh, hiệu quả hơn tránh tích mỡ trên cơ thể. 

Ngoài ra, các vitamin trong bưởi còn giúp da dẻ hồng hào, căng mịn dù cho quá trình giảm cân đang diễn ra nhanh chóng.

3. Tác dụng

Bưởi và chanh chứa rất nhiều vitamin C, chất chống oxy hoá giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng từ đó giúp bạn đốt cháy lượng calo lớn cho cơ thể. Loại bỏ chất béo dư thừa giúp quá trình giảm cân có hiệu quả.

Chúng cũng chứa pectin, đào thải hiệu quả lượng cholesterol dư thừa, giảm mức độ insulin trong máu, và lycopene giúp loại bỏ các độc tố và chất có hại trong cơ thể.

Đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên có thể giảm cân hiệu quả vì nó làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và khả năng đốt cháy chất béo ở mức độ lớn chứ không chậm như thuốc giảm cân. Tuy nhiên, để có hiệu quả nhanh chóng bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống thể dục thật sự khoa học nữa nhé.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.