Tết cổ truyền đã đến, và các bạn đã chuẩn bị trang phục cũng như cách trang điểm cho những ngày đầu năm chưa. Ngày Tết rất nhiều bạn gái sẽ chọn áo dài đỏ để cả năm thêm may mắn và dưới đây, ca nương Kiều Anh sẽ chia sẻ với các bạn cách trang điểm, làm tóc hợp với áo dài và các trang phục màu đỏ nhất.

Dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn, ca nương Kiều Anh trở nên duyên dáng, thắm thiết với làn môi đỏ mọng, đôi mắt nhấn nhá tinh tế và nụ cười rạng ngời. 

Clip trang điểm ngày Tết với gam màu đồng và son đỏ cho bạn gái

Với áo dài cách tân đỏ bạn gái có thể khéo léo chọn những tone son màu đỏ tươi như: đỏ ruby, đỏ cam, đỏ hồng,... để giúp da sáng hơn đồng thời đúng với phong vị ngày Tết.

Hãy khéo léo lựa chọn son đỏ trùng màu với màu trang phục như ca nương Kiều Anh

Về mắt, để trung hòa với màu son nổi bật là đỏ, chuyên gia Dũng Nguyễn gợi ý những màu mắt nhẹ nhàng và sáng như vàng đồng, và nhấn nhá nhũ sáng ở bầu mắt.

Một đôi sắc sảo với eyeliner đen và mi giả cong nhưng vẫn sáng nhờ màu mắt nhũ tươi tắn là gợi ý hoàn hảo cho ca nương Kiều Anh cũng như các bạn gái yêu áo dài

Với tóc hãy tô điểm cho mái tóc truyền thống bằng một chiếc mấn cùng màu với áo dài và để mái tóc xoăn lọn đơn giản. Chỉ vậy thôi là bạn đã có ngoại hình lung linh đón Tết rồi.

Nhớ làm xoăn tóc thật đơn giản nhẹ nhàng để làm nổi bật chiếc mấn đỏ nhé

Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp và rạng rỡ những ngày đầu năm!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.