Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 1

Quan Vịnh Hà (áo đỏ) trong phim Như Ý - Cát Tường

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964, là nàng Hoa đán phim hài đình đám của xứ Cảng thơm những năm 1990-2000. Cô được khán giả yêu mến qua vai diễn trong phim Miêu Thúy Hoa, Sư tử Hà Đông, Mỹ vị thiên vương, Lực lượng phản ứng... và đặc biệt là phim Như ý - Cát Tường (2003).

Cũng sau bộ phim Như Ý - Cát Tường, Quan Vịnh Hà kết hôn với tài tử Trương Gia Huy và quyết định rời khỏi làng giải trí, trở thành vợ hiền mẹ đảm. Đôi khi nhớ nghề, cô vẫn tham gia một vài dự án điện ảnh nhỏ.

Hiện tại, Quan Vịnh Hà đã bước sang tuổi 52 và có một con gái học cấp 2, nhưng trên khuôn mặt cô không hề có mộ dấu tích nào của thời gian, không khác biệt là bao so với thời điểm mới bước chân vào làng giải trí. Nhiều người còn nói đùa rằng: "Chính tình yêu thương của Chương Gia Huy đã giúp cô trẻ đẹp như vậy."

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 2

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 3

Quan Vịnh Hà trong các bộ phim cổ trang những năm 1990-2000

Dưới đây chính là bí quyết bảo dưỡng nhan sắc của cô:

Giữ tâm tình luôn vui vẻ

"Sống tích cực, luôn luôn nở nụ cười, thậm chí đôi khi cười to một chút cũng là một trong những phương pháp giúp cơ thể trẻ trung thoải mái hơn", Quan Vịnh Hà nói.

Kiêng đồ ăn nhiều dầu mỡ

Quan Vịnh Hà khuyên phái nữ không nên ăn các loại thực phẩm chiên xào và động vật nhiều mỡ, chú ý ăn nhiều hoa quả, các loại rau tươi theo mùa. Ngoài ra, nữ diễn viên còn uống bổ sung Vitamin E, vitamin B, dầu cá, đậu nành,...

Lưu ý hơn khi đến kỳ kinh nguyệt

Mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt, cô luôn cố gắng duy trì tâm trạng thoải mái, không làm việc lao lực, không đi đường dài, cử động nhẹ nhàng. Riêng về thực phẩm, Quan Vịnh Hà chú ý ăn thực phẩm thanh đạm bổ sung máu, ăn gan động vật, canh xương sườn, đậu nành... để tăng cường sức khỏe. 

Chăm sóc da kỹ lưỡng

Vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, nữ diễn viên đều mát-xa da mặt bằng cách vỗ nhẹ lên mặt vì không chỉ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu ở mặt mà còn làm cho da mặt thêm hồng hào hơn, căng bóng, hạn chế nếp nhăn. 

Thường xuyên vận động

Là một người nội trợ, sau khi làm xong công việc nhà, Quan Vịnh Hà sẽ dành thời gian để dạy con học. Tuy nhiên, cô cũng không quên vận động nhẹ nhàng như tập kéo cơ, yoga, cầu lông... Đôi khi cao hứng, Vịnh Hà thách đấu ông xã. Cô cười nói: "Luyện tập chỉ để cho tâm trạng luôn vui vẻ, sức khỏe được tốt hơn". 

Ngoài ra, Vịnh Hà cũng thường xuyên đi khám bệnh định kỳ, nghe tư vấn của bác sĩ để điều chỉnh các phương pháp bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 4

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 5

Quan Vịnh Hà khi kết hôn với tài tử Trương Gia Huy

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 6

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 7

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 8

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 9

Nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ đẹp ở độ tuổi U50 của Quan Vịnh Hà

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.