Fashionista Thanh Trúc Trương chọn những chiếc váy xanh in hoạ tiết gà trống may mắn du xuân. Chỉ với các phụ kiện màu đen quen thuộc là giày cao gót, túi cầm tay, kính mát đã dễ dàng hoàn thiện vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Loạt bông tai đá xanh và lông gà được sử dụng cũng trở thành điểm nhấn thú vị hơn.

Họa tiết loài gà đã trở thành xu hướng trên trang phục của phái đẹp ba miền trong dịp cận Tết vừa qua. Và đây chắc chắn vẫn là chi tiết được yêu thích trong mùa thời trang Xuân Hè tới.

Trên các chất liệu organza, chiffon, silk, tạo nên những chiếc đầm phom dáng đa dạng, khi thì mềm mại, bay bổng, lúc lại cứng cáp, sang trọng.

Các màu sắc đầy sức xuân như hồng, xanh, nâu... làm nên cho họa tiết gà trống, linh vật tượng trưng của năm Đinh Dậu 2017. 

Họa tiết gà trống nổi bật đầy ngộ nghĩnh trên nền váy xanh mượt.

Sự pha trộn của hoạ tiết xu hướng với cách phục sức sang trọng chắc chắn thuyết phục được các tín đồ thời trang.

Chỉ cần chọn giày, túi xách màu đen, kiểu dáng cơ bản là bạn hoàn toàn có thể chinh phục được những ánh nhìn xung quanh.

Hãy chọn bông tai đá xanh tiệp màu với áo váy.

Du xuân với trang phục mùa xuân, họa tiết linh vật năm mới không chỉ là xu hướng thời trang mà còn có ý nghĩa may mắn đầu năm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.