Iris Mittenaere có lẽ là cái tên người đẹp hot nhất thế giới lúc này. Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Iris Mittenaere mau chóng bước lên tầm cao mới. 

Được biết trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Iris Mittenaere có mối quan hệ thâm giao với NTK Hoàng Hải. Cô thường xuyên xuất hiện bên NTK tại các sự kiện trọng đại của anh. Iris Mittenaere cũng là nàng thơ thể hiện nhiều thiết kế tuyệt đẹp của Hoàng Hải.

Ngay sau khi Iris Mittenaere đăng quang, nhiều người đẹp Việt đã vô cùng nao nức khi biết mình đã từng đụng váy với nữ hoàng sắc đẹp mới của thế giới. Trong đó có hoa hậu Điện ảnh Sella Trương.

Sella Trương ngay lập tức khoe khéo chiếc váy mà cô từng mặc giống với Iris Mittenaere. Đó là chiếc đầm đuôi cá màu vàng lộng lẫy. Phom váy tôn dáng tuyệt đối cùng sắc màu hoàn hảo khiến cả hai mỹ nhân đều làm mê hoặc mọi ánh nhìn.

Được biết chiếc váy có giá lên đến 3.000 đô la Mỹ. Được NTK rất tỉ mỉ trong việc cắt may lên phom và đính đá, pha lê.

Được biết trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Iris Mittenaere có mối quan hệ thâm giao với NTK Hoàng Hải. 

Iris Mittenaere mặc chiếc đầm vàng lộng lẫy của NTK Hoàng Hải

Sella Trương khoe khéo chiếc váy mà cô từng mặc giống với tân hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Iris Mittenaere.

 Phom váy tôn dáng tuyệt đối cùng sắc màu hoàn hảo khiến cả hai mỹ nhân đều làm mê hoặc mọi ánh nhìn.

Được biết chiếc váy có giá lên đến 3.000 đô la Mỹ. Được NTK rất tỉ mỉ trong việc cắt may lên phom và đính đá, pha lê.

Sella Trương tuy mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Điện ảnh nhưng đã mau chóng nhận được sự quan tâm của truyền thông. Cô đã có sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh của mình. Thanh lịch sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung quyến rũ.

Mỹ nhân 9X hút ánh khán giả bởi vẻ đẹp tự nhiên cũng như thân hình gợi cảm. Cô cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng trong giới. 

Ngay sau khi đăng quang, Sella Trương liên tục xuất hiện tại sự kiện với trang phục tươi mới, chỉn chu và loạt phụ kiện sang trọng. Cô được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2017 này.

Sella đã có sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh của mình. Thanh lịch sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung quyến rũ.

Ngay sau khi đăng quang, Sella Trương liên tục xuất hiện tại sự kiện với trang phục tươi mới, chỉn chu và loạt phụ kiện sang trọng.

 Cô được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2017 này.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.