Một bộ đồ dù thiết kế không mấy ấn tượng nhưng được in họa tiết nổi bật, thời thượng cũng đủ để làm nên dáng vẻ thời trang, hấp dẫn mọi tín đồ. Vào những ngày Tết đến Xuân sang như thế này thì việc lựa chọn một trang phục họa tiết thật rực rỡ, phù hợp với không khí của mùa xuân càng giúp thổi bừng sinh khí cho những ngày đầu năm mới.

Giữa vô vàn những họa tiết thời thượng, mới mẻ thì 3 họa tiết dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngày du xuân:

1. Họa tiết chim hạc

Chim Hạc trong phong thủy được coi là biểu tượng của sự êm ấm và hạnh phúc chính vì thế nhiều nhà thiết kế thời trang đã cố gắng tận dụng hình thượng chim hạc trên váy áo với mong muốn mang đến một năm mới đầy tươi vui cho các tín đồ thời trang.

Hình ảnh những chú chim hạc trắng trên nền váy đỏ rực là biểu tượng của sự sung túc và may mắn

Sự kết hợp giữa hai gam màu đỏ trắng cũng tạo nên một thiết kế nổi bật

Đặc biệt, năm nay, hình tượng chim hạc được sử dụng rất nhiều trên các thiết kế áo dài

2. Họa tiết hoa đào

Hoa đào là một trong những loài hoa tượng trưng cho văn hóa Việt và cũng là loài hoa báo hiệu mùa xuân đang đến. Vào mỗi dịp Tết đến, trong căn nhà nào của người Việt cũng đều cắm một cành đào với mong muốn xua đuổi tà ma và mang may mắn đến cho cả gia đình.

Chính vì thế, không có lý do gì để bạn bỏ qua trang phục họa tiết hoa đào trong mùa xuân năm nay.  Những bộ váy, áo dài in họa tiết hoa đào mang đến một hình ảnh vô cùng xinh xắn và tràn đầy sức sống.

Họa tiết hoa đào mềm mại thể hiện nét nữ tính, ngọt ngào

Họa tiết này còn giúp thần sắc của bạn trông rạng rỡ, tươi sáng hơn

Những cô nàng nhỏ nhắn nên chọn họa tiết hoa đào bản nhỏ còn những cô gái cao ráo có thể chọn mẫu hoa bản to ấn tượng

Dù in trên áo dài hay váy áo hiện đại đều phù hợp

3. Họa tiết gốm sứ

Hoa văn trên gốm sứ cũng là một trong những nét văn hóa của người  Việt mà rất khó để bắt gặp trong bất kỳ nền văn hóa nào. Năm nay, các nhà thiết kế trong nước đã tạo nên trào lưu hoa văn được lấy cảm hứng từ họa tiết gốm sứ với những nét vẽ màu xanh dương trên nền màu trắng chủ đạo.

Họa tiết gốm sứ sang trọng và đầy chất văn hóa

Những trang phục dự tiệc lộng lẫy cũng được in họa tiết truyền thống này

Hoa văn màu xanh trên nền màu trắng chủ đạo tạo nên nét nổi bật và thanh tao

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.