"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 1

Hình ảnh Châu Tấn trong phim Anh hùng xạ điêu (2003)

Châu Tấn sinh năm 1974, là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả Việt biết đến qua nhiều bộ phim kinh điển như Đại Minh cung từ (2000), Anh hùng xạ điêu (2003), Họa Bì (2008)... Vào đầu những năm 2000, Châu Tấn cùng Từ Tịnh Lôi, Chương Tử Di và Triệu Vy được tôn xưng là "tứ đại Hoa đán" của màn ảnh xứ Trung.

Bước sang tuổi 42, Châu Tấn vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Và bí quyết "trẻ mãi tuổi 20" của cô được tiết lộ như sau: 

Bảo dưỡng da kỹ lưỡng

Công việc diễn xuất yêu cầu Châu Tấn phải thường xuyên phải hóa trang. Nếu như tẩy trang không sạch sẽ, da sẽ bị nảy sinh các vết đốm, nếp nhăn hoặc đen sạm. Vì thế, cô thường mang theo bông và nước tẩy trang bên người, khi có thời gian thì đắp mặt nạ được chế xuất từ bột trà xanh. Ngoài ra, Châu Tấn còn dùng nước ấm để rửa mặt vào ban đêm, giúp khử đi các chất bẩn để da được hồi phục tự nhiên.

Thường xuyên bổ sung nước

Nếu da không được bổ sung nước đầy đủ, các vấn đề về da sẽ không được cải thiện. Nhận thức được điều này, Châu Tấn rất chú trọng việc bổ sung nước cho cơ thể. Cô đi đâu cũng đều mang theo chai nước bên mình, uống nước ngay cả khi không khát. Ngoài việc bài trừ độc tố cho cơ thể, nước còn giúp cơ thể tỉnh táo, sảng khoái. 

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 2

Hình ảnh nõn nà của Châu Tấn trong phim Họa bì

Thường xuyên ăn rau củ quả

Nữ diễn viên coi rau xanh và hoa quả là phương thức thanh lọc cơ thể, bảo dưỡng nhan sắc. Cô thường lựa chọn các loại hoa quả và rau củ theo mùa, bởi vì chúng sẽ tươi ngon hơn hoa quả nhập ngoại. Không tích nhiều năng lượng lại làm đẹp da, hoa quả là thực phẩm có nhiều lợi ích. Châu Tấn thường ăn rau củ quả có tác dụng chống oxy hóa cao như cà rốt, nho, cà chua, táo…

Phương pháp chống lão hóa

Châu Tấn lo lắng về việc phải trang điểm rất nhiều của mình. Mỗi khi xuất hiện, cô đều tươi tắn, rạng ngời khiến ít người biết được tuổi thật. Nhưng đó là kết quả của việc chống lão hóa ngày ngày, không ngừng nghỉ của cô. Các bộ phận lão hóa là do chất béo mất đi tương đối nhanh. Cô phải kiên trì bổ sung chất béo từ bên trong, thông qua thực phẩm như ăn mộc nhĩ trắng, dừa… để da căng mọng. 

Tập yoga để bài trừ độc tố

Do tính chất của công việc, Châu Tấn phải ăn ngoài rất nhiều, còn uống cả rượu bia. Vì thế, cô chọn tập luyện yoga để nhanh đào thải độc tố khỏi cơ thể, duy trì độ dẻo dai và tuổi thanh xuân. Trước khi tập, người đẹp luôn uống một cốc trà thảo mộc lớn. Nó có tác dụng tăng cường việc thanh trừ "rác" trong dạ dày, phòng trừ các vấn đề ở bụng do uống rượu và nâng cao tinh thần.

Đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

Người đẹp "Anh hùng xạ điêu" thường xuyên cùng bạn bè đi du lịch khắp nơi trên thế giới, vừa được mở rộng tầm nhìn lại có thể giao lưu cùng với nhiều người, biết đến nhiều nền văn hóa thú vị. Hơn thế, phương thức giao lưu này giúp tinh thần của cô thoải mái, hiểu chính mình, dần dần tạo nên thần sắc điềm đạm, đẹp từ bên trong. 

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 3

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 4

Gương mặt không nếp nhăn của Châu Tấn ở độ tuổi U40

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 5

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 6

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 7

"Tiểu Đông Tà" Châu Tấn trông như thiếu nữ ở tuổi 42 - 8

Nhan sắc của Châu Tấn khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ vì quá trẻ đẹp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.