Chàng trai nổi tiếng cộng đồng mạng nhờ gương mặt hình con rắn

Lưu Thần và hôi bạn thân đã tham gia sống ảo bằng việc can thiệp PTS khiến cho khuôn mặt trở nên biến dạng, dài và sắc nhọn như những lưỡi dao. Không những mặt biến dạng, hội nhà rắn còn có sở thích bóp chân, ngực, bụng quá đà khiến tỉ lệ cơ thể trở nên đáng sợ.

Bức hình được đăng lên với trạng thá"Hôm nay là ngày của Barbie. Chúc bảo bối nhà ta tuổi 15 vui vẻ, hôm nay em chính là Công chúa Barbie xinh đẹp nhất. Yêu em!".

Trong những hình ảnh mới nhất được Lưu Thần đăng tải mới đây, gương mặt biến dạng không ra hình mặt người của anh chàng mặt rắn cùng những người bạn thân tiếp tục làm cư dân mạng phải kinh hãi. Vẫn là gương mặt rắn hình tam giác nhưng lần này đôi chân của 2 nhân vật chính được bóp kéo dài ngoằng đến mức khó tin.

Phản hồi lại những hình ảnh ấy, cư dân mạng không lấy làm ngạc nhiên bởi đã quá quen với hành động sống ảo của Lưu Tử Thần. Tuy nhiên vẫn không thể quen nổi với những "quái dị" như vậy đến từ anh chàng mặt rắn lắm chiêu trò này.

Bức hình khiến nhiều người ngán ngẩm của cặp đôi mặt rắn

Một số bình luận giận dữ từ cộng đồng cư dân mạng:

"Ôi, thật kinh khủng! Cũng may là tôi không xem vào lúc nửa đêm."

"Nhìn cái bàn bị cong vênh hẳn một góc kìa!"

"À, hóa ra anh ta đi gặp bác sĩ chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ là có cơ sở. Cần gì phải dao kéo, cứ chỉnh ảnh thế này là đã đủ khác rồi mà."

 "Cái gì? 15 tuổi á? Có đánh chết tôi cũng không tin đâu."

 "Nhà ngươi là yêu quái phương nào? Hãy mau hiện nguyên hình đi!"

 "Ai đó hãy trả lại đĩa bay cho anh ta để anh ta về với hành tinh mẹ đi!", "Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã!"...

Hãy xem thêm những bức ảnh của anh chàng mặt rắn để xem chúng mang lại cho bạn cảm giác gì nhé?

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.