Năm 2016, Hồ Ngọc Hà gặp rất nhiều sóng gió không ngừng trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng có lẽ việc lựa chọn ngồi trên ghế nóng The Face đã phần nào giúp cô dập tan dư luận bằng đẳng cấp nghề nghiệp của mình.

Hồ Ngọc Hà: Phụ nữ dù khôn hay dại thì vẫn cứ phải thật xinh đẹp!

Người ta nói việc sáng suốt nhất năm qua của Hà có lẽ là việc nhận lời làm BGK của chương trình Tìm kiếm gương mặt thương hiệu, rằng đây mới là chỗ mà Hà nên đứng.

Hồ Ngọc Hà đã "lật ngược tình thế", chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những ứng xử khéo léo, giao tiếp thông minh và những đánh giá mang đầy tính chuyên môn trong quá trình huấn luyện cho học trò của mình.

ho ngoc ha: phu nu du khon hay dai thi van cu phai that dep! - 3ho ngoc ha: phu nu du khon hay dai thi van cu phai that dep! - 4ho ngoc ha: phu nu du khon hay dai thi van cu phai that dep! - 5

Với The Face, chương trình này dường như được "đo ni đóng giày" cho những tố chất vốn có của cựu siêu mẫu Quảng Bình. Hồ Ngọc Hà từng có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề mẫu và hiện tại cô cũng là gương mặt quảng bá nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dù có không ưa đến mấy cũng không thể không thấy trong suốt chặng đường của The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã làm chủ chiếc ghế nóng của mình một cách vững vàng và đầy quyền lực.

Người ta thấy một Hồ Ngọc Hà giao tiếp khéo léo, thấu tình đạt lý. Một “chân dài đi hát” nhưng làm việc hết sức công tâm, minh bạch. Hay một “chị đẹp”gây ấn tượng tuyệt đối từ việc nhận xét đến thị phạm rất chuyên môn. Cùng với đó là hình ảnh một siêu sao thời trang, cứ mặc lên người món đồ gì là gây sốt món đồ đó…

Qua một năm đầy sóng gió, ngồi lại bên quán cà phê nhỏ, cùng lắng nghe những tâm sự rất đời và mặn vị “đàn bà từng trải” của Hà, tôi mở đầu câu chuyện bằng một lời chúc mừng cho những giải thưởng danh giá nóng hổi mà Hồ Ngọc Hà vừa mới đạt được.

Tuy vậy “nữ hoàng giải trí” vẫn rất khiêm tốn và nhẹ nhàng cảm ơn, có lẽ đi qua quá nhiều giông bão lẫn những vinh quang nên con người ta càng điềm tĩnh và bình thản trước mọi thứ.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.