Áo lưới xuyên thấu từng bị đem ra mổ xẻ như một thảm họa thời trang khi nó thường gắn liền với hình ảnh ăn mặc phản cảm của nhiều ngôi sao hay các hotgirl, chân dài. Tuy nhiên, trong khoảng nửa năm trở lại dây, nó đã khiến giới thời trang nhìn lại với một "ánh mắt" rất khác khi trở thành một trong những món đồ tăng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà không hề phản cảm cho các cô gái.

Thay vì mặc như một chiếc áo bình thường gây phản cảm trước đây, thì giờ đây, áo lưới được sử dụng như một món đồ lót, mặc bên trong các bộ váy áo khoe nhiều da thịt như váy hai dây, áo vest sâu cổ, áo ngực dáng bra...

Bằng cách mặc áo lưới bên trong một chiếc áo hở, các cô gái đã tiết chế được độ hở da thịt tạo nên style gợi cảm không quá lộ liễu và gây cảm tình với người đối diện.

Mẫu áo lưới in họa tiết ngôi sao bắt mắt được Thiều Bảo Trang kết hợp quá đỗi gợi cảm với chiếc áo lửng bra táo bạo. Nhờ chiếc áo lưới bên trong mà style của nữ ca sĩ đỡ hở hang hơn hẳn

Cũng với chiếc áo này, Hòa Minzy lại kết hợp với áo hai dây khoe vòng 1 lấp lửng

Mẫu áo hình sao được nhiều người đẹp yêu thích, Minh Hằng lại kết hợp với áo hai dây dáng peplum màu đỏ

Có khi cô lại kết hợp áo lưới với áo lửng khoe eo

Áo lưới thường có màu đen, đôi khi được in thêm họa tiết chấm bi, ngôi sao cho thêm phần bắt mắt. Hầu hết, các cô gái đều kết hợp áo lưới với áo hai dây, áo lửng, vest màu đen tông xuyệt tông. Nhưng nếu muốn phá cách, bạn vẫn có thể mặc cùng với những chiếc áo màu sáng nổi bật.

Áo lưới xuyên thấu đang gây sốt trong thời gian gần đây

Là lựa chọn của những cô nàng yêu vẻ đẹp nóng bỏng

Áo lưới mặc với váy khoét cổ sẽ tiết chế bớt độ hở, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn

Dù váy không hở nhưng nếu kết hợp với áo lưới bên trong bạn vẫn sẽ gây kích thích trí tò mò

Bộ váy tăng sự quyến rũ, bí ẩn và sang trọng

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.