Cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra từ ngày 12-30/1/2017, trùng với dịp Tết Đinh Dậu tại Việt Nam. Trong những ngày Xuân mới đang về, khi nhà nhà tất bật đón giao thừa, Lệ Hằng vẫn đang cố gắng thi đấu hết mình tại Manila, Philippines.

Sau đêm thi bán kết, đạ diện Việt Nam bất ngờ nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn. NTK Nick Verreos đã công bố 15 chiếc váy mà anh đánh giá cao nhất và Việt Nam chiếm vị trí thứ 2 với số điểm gần như tuyệt đối 9,9.

Được biết, Nick Verreos là nhà thiết kế kiêm bình luận viên thời trang nổi tiếng, anh  đã từng thiết kế cho các ngôi sao Hollywood như Beyonce, Katy Perry, Carrie Underwood, Heidi Klum và Eva Longoria....

Hình ảnh của người đẹp gốc Đà Nẵng trong chiếc váy dạ hội hoành tráng được truyền thông nước ngoài hết lời khen ngợi.

Thiết kế của đại diện Việt Nam được đính kết kỳ công và tỉ mỉ bởi ekip hùng hậu. Truyền thông quốc tế dùng từ "không thể tin được" cô ấy diện chiếc váy đẹp như một nàng tiên cá để nói về thiết kế này.

Chiếc váy đẹp nhất theo đánh giá của NTK lừng danh Nick Verreos thuộc về đại diện của Ukraine.

Lệ Hằng được cho là có kiểu tóc vô cùng phù hợp với tổng thế chiếc váy, tôn vinh nét đẹp vừa Á Đông những cũng đầy quyến rũ của cô.

Theo những thông tin bên lề, cuộc thi Miss Universe sẽ có top 12 + 1, tức Lệ Hằng vẫn còn cơ hội góp mặt trong top những mỹ nhân xuất sắc nhất nhờ vào sự ủng hộ và bình chọn nhiệt tình từ người hâm mộ quê nhà.

Á hậu Lệ Hằng vẫn nổi bần bật dù đứng cạnh một trong những ứng cử viên nặng ký nhất Miss Universe 2016, người đẹp Venezuela.

Hình ảnh năng động và đầy mới mẻ của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

 Do biết trước lịch trình, Lệ Hằng chuẩn bị tinh thần và vô cùng háo hức đón một cái Tết thật đặc biệt. "Năm nay, tôi vừa được đón Tết vừa đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường thế giới. Tết Đinh Dậu sẽ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, đầy ý nghĩa với tuổi trẻ của tôi", Lệ Hằng chia sẻ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.