Đầu năm, khi những chuyến du xuân và tiệc tùng bắt đầu trở nên rộn ràng, không ít chị em lo lắng việc nên lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Sau đây là những gợi ý dành riêng cho những nàng nữ tính điệu đà trong năm tới. 

1. Váy maxi

Nhiều người cho rằng những chiếc váy dài này chỉ dành riêng cho những cô nàng có chiều cao nổi bật nhưng đó là tư duy cũ kỹ. Trong thực tế, kiểu đồ này thích hợp với nhiều kiểu dáng và kích thước. Người béo nên chọn váy có điểm thắt eo hoặc những họa tiết đánh lừa thị giác.

2. Váy ren trắng

Đã từ lâu, ren được coi là kiểu vải sang trọng và nữ tính bậc nhất. Trang phục từ chất liệu này thích hợp với nhiều hoàn cảnh. Đồ ren dễ dàng kết hợp với những món phụ kiện khiến chị em nổi bật và sang chảnh bất ngờ.

3. Một chiếc váy dài chấm gót

Một chiếc váy dài chấm gót sẽ khiến bạn tỏa sáng lộng lẫy trong một buổi tiệc. Có rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn. Nếu yêu thích sự sang trọng, những chiếc váy ánh kim lấp lánh là điều bạn không thể bỏ qua. Một cô nàng thanh lịch với tông màu trầm cũng là hình ảnh khiến ai cũng bị bạn hút hồn. 

4. Váy đỏ

Không giống như một chiếc váy màu đen, một chiếc váy màu đỏ sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Tông màu này đem đến sự ngọt ngào và hấp dẫn khó có thể chối từ. Là con gái, bạn nhất định phải có một vài chiếc váy đỏ với kiểu dáng khác nhau trong tủ đồ. Dịp đầu năm mới này sẽ càng thêm may mắn và rực rỡ hơn với màu sắc nổi bật bật nhất này.

5. Váy cocktail 

Những bữa tiệc tối, khi bạn muốn nhìn thật phong cách và gợi cảm thì kiểu váy cocktail là gợi ý hay. Thoải mái hơn so với những chiếc váy bó, dễ dàng đi lại hơn nhiều với váy dài đó là ưu điểm khó có thể bỏ qua của váy ngắn ngang đùi. Bạn sẽ sẵn sàng cho những điệu khiêu vũ đầy náo nhiệt một cách đầy hứng khởi.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.