Cộng đồng "người cá" ở Mỹ đang ngày một phát triển, những "người cá chuyên nghiệp này" quy tụ ở Mernetwork, một diễn đàn nơi họ có thể thoải mái thảo luận về những dự án táo bạo và lên kế hoạch để thực hiện những dự án đó. Năm ngoái, hàng trăm "người cá" trên khắp thế giới đã tụ tập ở thành phố Greensboor, Bắc Carolina để tham dự hội nghị lớn nhất thế giới tên là MerMania. Nếu các mỹ nhân khác làm đẹp bằng mỹ phẩm thì cộng đồng này làm đẹp những chiếc đuôi để bơi lội cho thỏa thích. 

"Cộng đồng người cá" là có thật - 1

Từ khi còn nhỏ, Caitlin Nielsen đã mê mệt bộ phim Nàng Tiên Cá của hãng Disney. Trong một buổi học ở lớp mẫu giáo, khi cô giáo hỏi xem các bé muốn lớn lên làm gì thì Caitlin đã thật thà đáp: "Con muốn trở thành một nàng tiên cá". 

"Cộng đồng người cá" là có thật - 2

Lúc đó bạn bè đã cười nhạo Caitlin vì ước mơ hết sức viển vông của cô, tuy nhiên hiện tại, ở tuổi 32, Caitlin đã thực hiện được ước mơ từ ngày thơ bé của mình, cô tham gia vào một cộng đồng "bí mật", nơi mà những thành viên đều tự nhận mình là người cá.

"Cộng đồng người cá" là có thật - 3

Năm 2015, Caitlin bỏ việc để có thể hoàn toàn sống cuộc sống của một nàng tiên cá.

"Cộng đồng người cá" là có thật - 4

Sau khi nghỉ việc, cô kiếm tiền bằng cách mở các hội thảo về người cá và chế tạo những chiếc đuôi cá tuyệt đẹp bằng silicon. 

"Cộng đồng người cá" là có thật - 5

Với những người mong muốn được trở thành nhân ngư, chiếc đuôi cá giả chẳng khác gì một phần thân thể của họ.

"Cộng đồng người cá" là có thật - 6

Mỗi "người cá" đều mang trong mình một câu chuyện, người thị bị tự ti về ngoại hình, người lại bị kỳ thị vì giới tính,... tuy nhiên khi mang chiếc đuôi cá vào và thả sức bơi lội thì tất cả đều cảm thấy thật thoải mái và hạnh phúc tuyệt vời.

"Cộng đồng người cá" là có thật - 7

Hỏi về những "bất tiện" của việc trở thành một người "người cá", câu trả lời chúng tôi nhận được là: "nếu bạn đi bơi ở bể bơi địa phương, khả năng cao là sẽ có rất nhiều ánh mắt nhìn bạn tò mò".

"Cộng đồng người cá" là có thật - 8

Bạn bè và gia đình cũng sẽ phải làm quen với việc có một thành viên là người cá. Mặc dù mẹ của Tessie ủng hộ con gái nhưng ban đầu bà cũng nghĩ việc trở thành người cá thật ngớ ngẩn.

"Cộng đồng người cá" là có thật - 9

Cô Caitlin kết hôn với một người đàn ông bình thường. Tuy nhiên thật may mắn là chồng cô, anh Kim Lomman luôn tự hào nói với mọi người rằng anh đã cưới được "một nàng tiên cá". Anh hoàn toàn không cảm thấy khó chịu với ước mơ của vợ, hơn nữa còn rất ủng hộ cô.

"Cộng đồng người cá" là có thật - 10

Caitlin, Tessie and Ed nói rằng, họ muốn dành cả đời để sống cuộc đời của một người cá. Với những người như họ, hạnh phúc chính là được mặc vào chiếc đuôi cá lộng lẫy và bơi lội tung tăng trong làn nước mát.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.