Ngày 1-2/10, 1.000 người cao tuổi sẽ được kiểm tra miễn phí mỡ máu, siêu âm bụng, khám nội tổng quát và tư vấn sức khỏe.

Chương trình khám sức khỏe miễn phí do Bệnh viện An Sinh và nhãn hàng sữa Nutren Optimum tổ chức nhân ngày Người cao tuổi thế giới, giúp bậc cao niên phát hiện và điều trị những bệnh lý thường gặp ở tuổi già.

Đối tượng được thăm khám miễn phí là người 50 tuổi trở lên. Người cao tuổi sẽ khám sức khỏe vào ngày 1/10 và 2/10. Thời gian tiếp nhận, lấy máu và siêu âm từ 6h đến 10h. Thời gian khám bệnh từ 7h đến 11h30 tại Bệnh viện An Sinh (số 10 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Gói khám sẽ kiểm tra tình trạng mỡ máu (cholesterol, HDL, LDL, trigliceride); siêu âm bụng; khám nội tổng quát. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn tình trạng sức khỏe cho từng người cao tuổi.

vietnamnet

Chương trình nhận đăng ký khám miễn phí đến ngày 29/9. 

Thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 08.73004588.

PGS.TS Nguyễn Văn Trí - Chủ tịch Hội Lão khoa TP HCM khuyến cáo: “Người cao tuổi sức đề kháng yếu nên dễ mắc bệnh, làm sức khỏe giảm sút nhanh chóng. Họ thường gặp phải các bệnh như tăng huyết áp, bệnh mạch vành tim, rối loạn mỡ trong máu, các bệnh liên quan đến đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, đau xương khớp, dễ té ngã… Do hệ miễn dịch suy yếu, người cao tuổi cũng nhạy cảm hơn với môi trường và thời tiết, nên dễ mắc các bệnh do siêu vi trùng biểu hiện bằng cảm cúm, ho, sốt…”.

Người cao tuổi cần được thăm khám định kỳ nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe, phát hiện bệnh sớm để có kế hoạch chăm sóc, điều trị tốt nhất. Một số bệnh ở người cao tuổi như tim mạch, tăng huyết áp… thường trở nên trầm trọng và khó chữa nếu phát hiện muộn. Ngược lại, tầm soát sớm thì việc điều trị dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn.

Tại Việt Nam, người cao tuổi thường sống chung với con cái. Tuy nhiên, con cái bận rộn công việc, thiếu thời gian hoặc chủ quan nên thường ít lưu tâm tới việc đưa cha mẹ, ông bà đi khám sức khỏe. Bản thân người cao tuổi lại gặp nhiều hạn chế trong việc chủ động đến bệnh viện thăm khám, thường tự chăm sóc sức khỏe một cách thụ động tại nhà. Vì vậy, chương trình là dịp phù hợp để con cái quan tâm, đăng ký cho các bậc cao niên trong nhà đến kiểm tra.

Nutren Optimum có công thức dinh dưỡng từ châu Âu giúp hồi phục và tăng cường sức đề kháng.

2 ly Nutren Optimum mỗi ngày giúp cải thiện hiệu quả tình trạng dinh dưỡng sau 6 tuần. Sản phẩm phù hợp với người mệt mỏi, ốm yếu; người cần hồi phục, trước hoặc sau phẫu thuật; người kém hấp thu và dung nạp dưỡng chất.

An San

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.