Một trong những điểm nhấn cần quan tâm khi trang điểm khuôn mặt của phái đẹp chúng mình chính là đôi mắt. Để hoàn thiện vẻ đẹp của đôi mắt, kẻ mắt nước là bước quan trọng được các bạn nữ lựa chọn.

Kẻ mắt giúp cửa sổ tâm hồn của các bạn gái long lanh, cuốn hút hơn

Tuy nhiên, làm thế nào để phát huy tốt nhất công dụng của eyeliner?. Làm sao để kẻ mắt nhanh, chuẩn, đẹp và ưng ý?. Eva xin mách chị em 11 mẹo kẻ eyeliner cực thông minh để làm đẹp cho cánh cửa tâm hồn chúng mình nhé!

1. Tạo điểm khi kẻ eyeliner

Trước khi thực hiện kẻ mắt nước, chị em nên định vị đường kẻ bằng các nét chấm đứt. Việc làm này cực kỳ hay cho các nàng mới tập kẻ mắt nước hoặc kẻ eyeliner hay bị lệch.

Lưu ý nhỏ, khi chấm định vị bạn nên chấm những chấm mỏng, nhỏ để khi kẻ không bị lộ

2. Định vị bằng băng keo trong

Không cần dùng tay giữ, dán băng keo thẳng hàng với mi mắt dưới và hướng lên phía đuôi chân mày bạn có thể dễ dàng và thoải mái hơn khi kẻ mắt. Hơn nữa, dùng băng keo định vị giúp điều chỉnh độ xéo và cân xứng hai bên mắt.

3. Dùng bông tăm tạo nét

Đa số chúng ta khi kẻ mắt nước đều thủ sẵn một bông tăm để "chữa cháy" lúc cần thiết. Còn đối với những nàng mới tập kẻ thì nó lại nhiều công dụng hơn là chùi đường lem. Đó là khi bạn cứ tự tin kẻ mắt nước dù rất tèm lem và sau đó dùng đầu nhọn của bông tăm, vẽ lại đường eyeliner theo ý muốn.

4. Dùng bìa kẻ mắt nước

Một miếng bìa cứng nhỏ như chiếc danh thiếp của bạn cũng có thể hỗ trợ bạn việc kẻ mắt nước dễ dàng hơn. Hay khéo léo sử dụng các cạnh của miếng bìa nhỏ, bạn sẽ vẽ được những đường mắt nước sắc nét.

5. Tạo đuôi mắt mèo bằng muỗng

Đối với cô nàng muốn sở hữu đôi mắt mềm mại, quyến rũ. Bạn có thể dùng chiếc muỗng kẻ một đường thẳng xéo để cố định đuôi mắt nước sẽ vẽ. Sau đó, lợi dụng độ cong của chiếc muỗng để tạo ra đuôi mắt mèo ưng ý mà không sợ bị lem.

Chiếc muỗng nhỏ xinh cho nàng mới tập kẻ mắt

6. Kết hợp kẻ eyeliner chì và nước

Đây là cách nhanh để bạn kẻ mắt nước còn non tay áp dụng. Đầu tiên, bạn  hãy dùng chì kẻ khung trước, sau đó dùng mắt nước tô lại và vẩy nhẹ ở đuôi giúp mắt thêm sâu. Đây là cách để mắt eyeliner lên màu  đậm và sắc hơn.

7. Kết hợp eyeliner và phấn mắt

Phấn mắt sẽ giúp cho đôi mắt long lanh và mới lạ hơn. Ví dụ như bạn có thể thêm chút ánh nhũ cho eyeliner bằng cách kẻ eyeliner dạng chì trước và dùng phấn mắt kim tuyến cùng màu dậm lại. Đôi mắt này rất hợp với các buổi tiệc tối.

8. Kẻ liner kim tuyến

Bận rộn với công việc khiến cho nhiều bạn gái không có thời gian để "mông má" lại. Nhưng chỉ cần thêm 1 đường mắt nước kim tuyến óng ánh ngay trên đường eyeliner đen mà bạn đã kẻ trước đó thì bạn hãy cứ yên tấm đến mọi bữa tiệc nhé!

9. Xử trí thông minh với mascara khi kẻ mắt nước

Mascara có thể là cứu cánh cho bạn nữ khi không có mắt nước có thể do quên mang theo khi đi chơi hoặc hết chưa kịp mua. Bạn hãy dùng cọ vẽ eyeliner, chấm trên cây chuốt mascara để lấy màu từ đó và vẽ như bình thường.

10. Kẻ eyeliner đẹp tự nhiên

Nếu bạn muốn có đôi mắt thật tự nhiên hãy kẻ bên dưới đường lông mi thay vì kẻ phía trên. Như thế, mắt bạn trông to tròn và đầy đặn hơn mà trông vẫn tự nhiên chứ không giống như đã được trang điểm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.