Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 1

Là một siêu mẫu có tiếng trong làng thời trang, Isabeli Fontana luôn phải di chuyển liên tục giữa các thành phố thậm chí các nước để phục vụ cho công việc của mình. Nhất là vào mùa thời trang như hiện nay, cô từ New York phải cấp tốc bay sang Milan để kịp cho show diễn của các nhà thiết kế. Mặc dù lịch trình làm việc dày đặc và luôn phải di chuyển giữa các nơi nhưng siêu mẫu chân dài này vẫn giữ được nét tươi trẻ trên gương mặt. Và cô đã bật mí một thứ đồ vừa giúp khỏe mạnh, tươi trẻ mà lại giữ dáng, tất cả công dụng trong một, thứ mà cô luôn luôn có trong túi.

Ngoài một quyển sổ cầm tay, và một quả táo khá to thì trong túi của Isabeli còn có một lọ vitamin hay còn gọi là thực phẩm chức năng.

Cô chia sẻ rằng khi mà cô phải di chuyển quá nhiều trên khắp thế giới, cô dùng những viên vitamin này để tăng cường hệ miễn dịch. Cô hay bổ sung vitamin C và Magiê để có một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Điều này khá hợp lí cho một người bận rộn trong công việc và không có nhiều thời gian cho một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất. 

Ngoài vitamin, cô còn uống thuốc bổ não chiết xuất từ cây bạch quả để tăng cường tuần hoàn não, giúp đầu óc bớt căng thẳng. Cô pha cả gói bột thúc đẩy tiêu hóa vào chai nước của mình để uống mỗi ngày, giúp đảm bảo có một hệ tiêu hóa ổn định. 

Isabeli chia sẻ rằng nếu uống đúng loại vitamin cần thiết cho cơ thể và uống đủ nước mỗi ngày thì cơ thể bạn sẽ được cân bằng và khỏe mạnh hơn.

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 2

Mới đây, siêu mẫu nóng bỏng có bộ hình khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình trên bãi biển Brazil. Trông cô luôn tràn đầy sức sống mặc dù ở độ tuổi 33.

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 3

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 4

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 5

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 6

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 7

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 8

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 9

Vũ khí làm đẹp khó ngờ trong túi siêu mẫu Isabeli Fontana - 10

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.