Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 đang đến gần, top 4 thí sinh xuất sắc nhất đã sẵn sàng trước mọi thử thách.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 với chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” sẽ chính thức được tìm ra. Cuộc hành trình nào cũng sẽ phải đi đến hồi kết, top 4 gương mặt xuất sắc nhất Thùy Trang – Thanh Thanh – Ngọc Châu – Huy Quang, cùng một thí sinh được quay lại đêm chung kết nhờ tổng lượng bình chọn online lẫn tin nhắn sẽ được tiết lộ. 

Thùy Trang, Ngọc Châu, Huy Quang, Thanh Thanh cùng chờ đón thí sinh nào sẽ quay lại chung kết nhờ bình chọn của khán giả.

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang đẳng cấp, những thử thách thú vị, đêm chung kết còn mang đến một gương mặt khách mời vô cùng đặc biệt, đó chính là ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Với vẻ đẹp bốc lửa cùng những vũ đạo điêu luyện, Hoàng Thùy Linh cùng với Top 18 thí sinh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu đêm chung kết được diễn ra vào chủ nhật ngày 2/10 này tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM.

10 năm hoạt động trong nghề từ một hot girl, diễn viên và bây giờ gắn với nghiệp ca hát, cái tên Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ hết "nóng".

Hoàng Thùy Linh luôn à một nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình quyến rũ và những vũ đạo bốc lửa. 

 10 năm hoạt động trong nghề từ một hot girl, diễn viên và bây giờ gắn với nghiệp ca hát.

Hoàng Thùy Linh sẽ chuyển chất rock điện tử từ single “Break the rules” chủ đề của Vietnam’s Next Top Model 2016 sang một bản EDM sôi động đúng như sở trường của cô. 

Cùng chờ đợi màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh và Top 18 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016 trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/10 .

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.