Từng đoạt ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao, nữ ca sỹ Nguyễn Ngọc Thảo Nhi tiếp tục chặng đường theo đuổi đam mê của mình trên con đường ca hát bằng việc tham gia Vietnam Idol 2016 và may mắn lọt vào top 4 chung cuộc. Sở hữu một thân hình khá cân đối, nhưng ít ai ngờ rằng, Thảo Nhi đã có thời kỳ béo mũm, tròn lăn.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 1

Thú nhận mình là người thích những món ngọt, Thảo Nhi cho biết cô đã rất khó khăn để kiêng khem, giữ dáng trong suốt thời gian theo đuổi sự nghiệp ca sĩ.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 2

Cô cho biết từng rất khổ sở vì bề ngoài có phần thừa cân, nặng nề của mình, nhất là rất ít sức bền để luyện tập các vũ đạo.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 3

Sở hữu thân hình khá mũm mĩm, cô nàng đã quyếtt định thay đổi bản thân để có một vóc dáng hoàn hảo, tươi trẻ hơn.

Không phải từ khi bước chân vào cuộc thi Vietnam Idol 2016, Thảo Nhi mới thực hiện liệu trình giảm cân mà cô đã tập luyện từ khá lâu. Ngoài luyện tập thể dục, đặc biệt là các bài tập chạy và squad (những bài tập chú ý vào phần mông, đùi ), Nhi còn chú trọng vào chế độ dinh dưỡng. 

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 4

Tự tin khoe vai thon, lưng gầy với đầm hở quyến rũ, Thảo Nhi đã lấy lại võ dáng sau một quá trình dài tập luyện.

Từ 68 kg, Thảo Nhi đã giảm cân thành công với số cân hiện tại chỉ 55 kg. Cô cho biết, mình là một người ham thích những món ăn ngọt, nên trong suốt quá trình giảm cân cô gần như mệt mỏi kéo dài vì cơ thể chưa thích nghi với sự thay đổi. Nhi cũng bổ sung thêm rau củ, trái cây và hạn chế tối đa tinh bột trong các bữa ăn. Chính nhờ vậy, hiện tại cô đã có thân hình thon thả đến không ngờ.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 5

Cũng tham gia thử thách "chạm rốn" như các mỹ nhân kiều diễm khác.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 6

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 7

Một Thảo Nhi hoàn toàn mới mẻ, lột xác đầy quyến rũ sau thời gian gần 2 năm luyện tập và ăn kiêng. Có lẽ những hình ành mới mẻ của Thảo Nhi khiến những ai yêu thích giọng hát của cô sẽ một phen ngạc nhiên, sửng sốt.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 8

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 9

Nhi cho biết cô hoàn toàn tự tin vào vẻ ngoài mới mẻ của mình và tự tin thể hiện những phong cách mà trước đây cô không hề dám thử nghiệm.

Ấp ủ những dự án mới, Thảo Nhi cho biết cô đang cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn bao giờ hết với vẻ ngoài và khả năng chuyên môn, thanh nhạc của mình. Với single "Chơi vơi" sắp ra mắt, khán giả sẽ nhìn thấy một Thảo Nhi sexy, quyến rũ nhưng vẫn không xa rời hình ảnh của một nữ nghệ sỹ theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp.

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 10

Hành trình giảm cân ngoạn mục của top 4 Vietnam Idol 2016 - 11

Theo Thảo Nhi, giảm cân giữ dáng là vấn đề rất khó với một số người có tạng người khó gầy, nhưng nếu quyết tâm thì sẽ thành công. 

Photo: Kỳ Anh Trần

Stylist: Tường Vy

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.