Các cô gái Hàn quan niệm rằng làm sạch da là bước quan trọng nhất để giữ da khỏe và sạch, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Ngày nào cũng rửa mặt nhưng bạn đã chắc mình rửa mặt sạch và đúng cách? Ngày nào da mặt của chúng ta cũng phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, không khí bị ô nhiễm nên vệ sinh da mặt sau một ngày là điều tối quan trọng. 

Những cô gái Hàn Quốc có bí quyết dưỡng da khác chúng ta như thế nào

Nếu bạn nghĩ chỉ dùng sữa rửa mặt là đã làm sạch hết bụi bẩn bám trên mặt thì không đúng đâu nhé. Hãy làm theo những cách này để đảm bảo da không bao giờ bị mụn làm phiền.

1. Dùng sửa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn

Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, và buổi tối khi tắm là giúp loại bỏ đến 80% lớp bụi bẩn. Trong quá trình rửa, bạn hãy dùng 5 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để lấy hết bụi bẩn ẩn sâu trong da và tẩy các tế bào chết hiệu quả.

Thay vì đi siêu thị và vơ bừa một lọ sữa rửa mặt, hãy nghiên cứu làn da và đưa ra lựa chọn thích hợp hơn nhé

Đặc biệt với các nàng mặt mụn, thì nên rửa mặt ở vùng da thường trước, cuối cùng là chỗ có nhiều mụn để hạn chế tình trạng lây lan.

Đồng thời khi rửa mặt các bạn kết hợp chú ý tác động đến phần da mụn sau cùng

2. Đắp mặt nạ

Bên cạnh việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp, các nàng cũng nên thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da, vừa làm trắng, trị mụn, sẹo, vết thâm, lại se nhỏ lỗ chân lông nữa. Bạn nên chọn các loại mặt nạ bùn khoáng, đất sét có khả năng hút dầu và trị mụn, áp dụng đắp mặt nạ 2 - 3 lần 1 tuần vào các buổi tối.

3. Xông hơi - đắp khăn ấm lên mặt

Buổi tối, sau khi rửa mặt xong, bạn hãy đắp chiếc khăn ấm lên mặt để làm trắng da và se nhỏ lỗ chân lông nhé. Nhúng chiếc khăn cotton vào thau nước ấm, vắt bớt nước rồi đắp lên mặt, cho đến khi khăn nguội đi thì bỏ khăn ra. Làm như vậy, bụi bẩn ẩn sâu dưới da sẽ được loại bỏ. Đồng thời lỗ chân lông se khít lại. Nếu lỗ chân lông của bạn quá to, bạn có đắp khăn ấm thêm 1 lần nữa.

Xông hơi cũng là một cách giúp da hết mụn, hồng hào hơn

Hoặc giả bạn có nồi nước lá xông (tía tô, ngải cứu, xả, lá chanh…) xông hơi thì sẽ là tốt nhất. Bởi tinh dầu trong các loại lá đó không chỉ giúp se nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp da trắng sáng hơn.

4. Dùng toner hoa hồng

Sử dụng tone hoa hồng sau khi rửa mặt  là hiệu quả nhất. Bạn lên sử dụng toner hoa hồng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Và bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh sẽ tăng hiệu quả lên gấp đôi đó.

Toner hoa hồng là bước dưỡng da không thể thiếu của những bạn gái Hàn Quốc

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.