Không ai có thể tự quyết định nhan sắc của chính mình, nhưng chúng ta có thể lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi. Cũng vì lý do đó, hiện nay cứ mỗi ngày qua đi có hàng nghìn phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, mong muốn tìm kiếm những cơ hội tốt hơn. Có người chỉ làm những tiểu phẫu đơn giản, có những người muốn thay đổi toàn bộ khuôn mặt, nhưng tất cả đều tập trung vào chiếc mũi vì một chiếc chiếc mũi đẹp sẽ khiến gương mặt thay đổi hoàn toàn.

Tìm kiếm một công nghệ nâng mũi hoàn hảo, một xu hướng thẩm mỹ mới nhất luôn là sự chú ý của chị em mỗi khi quyết định thay đổi. Vì vậy, từ khóa được tìm kiếm đang rất hot và cũng là chủ đề được bàn tán nhiều trong thời gian gần đây đó là nâng mũi Golden S. Công nghệ nâng mũi này tích hợp nhiều ưu điểm, tuy nhiên sự tinh hoa, mới lạ ẩn chứa bên trong công nghệ mới này không phải ai cũng biết.

Nâng mũi Golden S ra đời cách đây không lâu, tuy nhiên hàng loạt các hot girl, người mẫu Việt đã bắt kịp xu hướng thẩm mỹ mới nhất, sở hữu một chiếc mũi đẹp tỉ lệ vàng cùng gương mặt đẹp hút hồn vạn người mê. Nằm trong danh sách này gồm có: người mẫu Nga Tây, hot girl Anna Trần, Kiều Trang, Thúy Kiều Trịnh,  Hà Cao,...

Khám phá bí ẩn đằng sau chiếc mũi vạn người mê - 1

Người mẫu Nga Tây

Khám phá bí ẩn đằng sau chiếc mũi vạn người mê - 2

Anna Trần

Khám phá bí ẩn đằng sau chiếc mũi vạn người mê - 3

Hà Cao

Khám phá bí ẩn đằng sau chiếc mũi vạn người mê - 4

Thúy Kiều Trịnh

Nâng mũi Golden S không đơn giản chỉ là tạo sống mũi cao hình chữ S nữa. Bản chất của công nghệ mới này vẫn giữ được dáng mũi chữ S truyền thống nhưng được cải thiện hoàn toàn với hàng loạt các thiết bị máy móc hiện đại như: máy Vectra XT 3D, máy Cut 3D để khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm ở sâu bên trong cấu trúc mũi, chiếc mũi đẹp cùng gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng. Điểm này gần như không có ở các phương pháp trước đây, mà hầu hết thực hiện bằng phương pháp thủ công. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều phụ nữ đi nâng mũi nhưng lại không hài lòng với kết quả.

Vì dáng mũi thấp nên hầu hết chị em đều mong muốn nâng sống mũi thật cao để có vẻ đẹp giống như những người mẫu Tây. Do hiểu sai bản chất nên không ít chị em lâm vào tình trạng khuôn mặt mất cân đối,  mũi phải sửa đi sửa lại nhiều lần, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cấu trúc mũi.

Nâng mũi Golden S không chú ý quá nhiều tới độ cao của sống mũi mà tập trung vào tỉ lệ của gương mặt. Một gương mặt đẹp phải có tỉ lệ cân đối, hài hòa giữa mũi, miệng và mắt, mà không phải là một chiếc mũi quá cao, lệch lạc và giả tạo. Đó chính là tỉ lệ vàng - điểm nổi bật của Golden S.

Khám phá bí ẩn đằng sau chiếc mũi vạn người mê - 5

Nâng mũi Golden S mang tới chiếc mũi đẹp cùng gương mặt tỉ lệ vàng

Nâng mũi Golden S có lẽ sẽ còn tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới. Hiện nay ở Việt Nam, Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế đang sở hữu công nghệ nâng mũi mới này. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu chiếc mũi đẹp cùng gương mặt vạn người mê hãy nhanh chóng đến Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean để được hưởng ưu đãi lớn nhất trong tháng 10 này.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.