12 sinh viên Việt xuất sắc trong lĩnh vực tim mạch sẽ góp phần kết nối chia sẻ kinh nghiệm trong Hội nghị tim mạch quốc tế lần thứ 27 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hội nghị tim mạch quốc tế lần thứ 27 sẽ được tổ chức từ ngày 13 - 16/10/2016, với sự tham gia của các Chủ tịch và thành viên Hội tim mạch lớn nhất thế giới tại Mỹ và Châu Âu đến từ hơn 30 quốc gia trên toàn cầu.

Hội nghị tim mạch quốc tế Vạn Lý Trường Thành (GWICC) là một trong những hội nghị lớn nhất tại Châu Á Thái Bình Dương. Chương trình khoa học của hội nghị gồm 9 chuyên ngành thuộc tim mạch, 16 phiên thảo luận về những phát triển khoa học mới nhất, 50 lĩnh vực chuyên môn, và hơn 400 hoạt động học thuật, diễn đàn, trao đổi với hơn 20 tổ chức học thuật quốc tế theo các chủ đề về: kỹ thuật can thiệp tim mạch, bệnh tim mạch vành, suy tim, huyết áp cao, chứng loạn nhịp tim…

Dự kiến sẽ có khoảng 3.000 chuyên gia và hơn 15.000 đại biểu từ những cơ quan về tim mạch hàng đầu thế giới như: Đại học tim mạch Hoa Kỳ (American college of cardiology - ACC), Hội tim mạch Mỹ (American Heart Association - AHA), Hội nhịp tim (Heart Rhythm Society - HRS), Hội tim mạch Châu Âu (European Society of Cardiology - ESC), Liên đoàn tim mạch thế giới (World Heart Federation - WHF), Hội tim mạch can thiệp Hoa Kỳ - (American Society of Cardiovascular Angiography and Interventions - SCAI)…

Tham gia hội thảo lần này, Việt Nam có 12 sinh viên xuất sắc nhất sẽ thuyết trình các nghiên cứu của mình về tim mạch, được biết những sinh viên này đều đến từ Khoa Y -Đại học Tân Tạo. Theo chương trình, ngày 12/10, họ sẽ đến thăm các khoa tim, khoa phẫu thuật… dưới sự hướng dẫn của các giáo sư Mỹ và các bác sỹ Bệnh viện nhân dân số 10 tại Thương Hải. Vào buổi chiều cùng ngày, đoàn sẽ đến Bắc Kinh để tham dự Hội nghị tim mạch Vạn Lý Trường Thành lần thứ 27.

vietnamnet

Từ trái qua phải: Thiện Truyện Tấn Trí Tài, Lê Hoàng Đức Toàn, 

Nguyễn Ngọc Tú Quỳnh, Hoàng Phan Nhật Minh, Hoàng Quốc Bảo, 

Võ Minh Việt tham gia hội thảo quốc tế tại Bắc Kinh năm 2015.

Đây là lần thứ 2 sinh viên Việt Nam tham gia thuyết trình tại Hội nghị này, Lần thứ nhất năm 2015 có 6 sinh viên đều đến từ trường Đại học Tân Tạo tham gia thuyết trình các đề tài nghiên cứu về tim mạch và đã được các chuyên gia hàng đầu quốc tế đánh giá cao. Các đề tài này đã được đăng trên tạp chí Journal of the American College of Cardiology (JACC) vào tháng 10/2015 - một tờ tạp chí Tim mạch uy tín nhất của Mỹ, (6 sinh viên xuất sắc này là: Thiện Tấn Trí Tài, Lê Hoàng Đức Toàn, Nguyễn Ngọc Tú Quỳnh, Hoàng Phan Nhật Minh, Hoàng Quốc Bảo và Võ Minh Việt. Trong đó, Lê Hoàng Đức Toàn là sinh viên đã từng tham gia viết sách về tim mạch bán chạy nhất nước Mỹ cùng Giáo sư Thạch Nguyễn).

Doãn Phong

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.