Giải độc thường xuyên (1 tháng/lần) giúp phổi hoạt động tốt trở lại và đào thải độc tố nhanh hơn.

Dù hút thuốc hay không, bạn vẫn cần thực hiện giải độc tố ở phổi, bởi ngoài việc hút thuốc thì hít khói thuốc thụ động, sự ô nhiễm không khí từ giao thông và công nghiệp là những tác nhân gây hại cho phổi và đường hô hấp.

ung thư phổi, ngừa ung thư phổi, detox 3 ngày ngừa ung thư phổi, thải độc tố ở phổi
Ảnh: Naturalblaze

Ngoài ra, độc tố từ nấm mốc và các vi khuẩn có thể phá hủy hệ hô hấp và thậm chí dẫn đến các bệnh nguy hiểm đến tính mạng, ví dụ ung thư phổi hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

Giải độc thường xuyên (1 tháng/lần) giúp phổi hoạt động tốt trở lại và đào thải độc tố nhanh hơn. Thực hiện lịch detox trong vòng 3 ngày như sau để làm sạch hệ hô hấp, ngăn ngừa ung thư phổi và nâng cao sức đề kháng.

Đầu tiên, hãy ngưng tiêu thụ các sản phẩm từ sữa. Chúng chỉ tạo ra nhiều dịch nhầy trong khi cơ thể đang cố loại bỏ. Điều này sẽ khiến việc giải độc ở phổi của cơ thể bị phân tán và kém hiệu quả.

Sau đó, hãy uống các loại trà thảo mộc mà bạn thích vào buổi tối, ví dụ trà rễ bồ công anh hoặc trà gừng. Trà sẽ làm ấm người, tăng sức đề kháng và giảm chứng bệnh táo bón. Điều này giúp ruột khỏe mạnh hơn khi thực hiện quá trình detox.

Hãy bắt đầu uống 1 cốc nước chanh trước mỗi bữa sáng. Nước chanh sẽ khiến bạn thấy no hơn, cũng như cung cấp cho cơ thể 1 lượng chất dinh dưỡng cần thiết mà độc tố từ khói thuốc, khói bụi lấy đi từ cơ thể bạn.

ung thư phổi, ngừa ung thư phổi, detox 3 ngày ngừa ung thư phổi, thải độc tố ở phổi
Ảnh: Simpleorganiclife

Khi ăn sáng, bạn có thể uống nước cam, dứa hoặc cà rốt. Chúng chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên cải thiện hệ hô hấp và làm sạch phổi. Bữa trưa, hãy uống nước ép giàu kali như củ cải đỏ, rau mùi, sung, chuối, cà chua hoặc táo mèo. Trước khi đi ngủ, uống 1 cốc nước ép việt quất có tác dụng hạn chế sự nhiễm độc ở phổi.

Tắm nước ấm, nếu có thể, nhỏ 1 vài tinh dầu bạch đàn vào nước ấm và hít thở đều. Chất làm long đờm có trong tinh dầu bạch đàn có tác dụng thông mũi và giúp điều trị bệnh viêm xoang.

Cuối cùng, hãy tập thể dục. Bạn không cần phải chạy 1 quãng đường dài, mà hãy bắt đầu bằng việc đi bộ nhanh, hoặc tích cực tham gia các hoạt động leo núi hoặc bơi lội. Ngoài ra, tập thở sâu 30 phút mỗi ngày ở không gian thoáng đãng giúp loại bỏ độc tố trong phổi.

Sau 3 ngày, bạn có thể tiếp tục ăn các sản phẩm từ sữa, nhưng tốt nhất hãy hạn chế số lượng tiêu thụ.

Hương Thảo(theo Naturalblaze/Simpleorganiclife)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.