Lý Quí Khánh xuất hiện trong phần đánh giá và loại thí sinh ở tập 5 và cho tới tập cuối cùng không còn thấy anh trên chiếc ghế bộ tứ "quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2016. Sau đó, Lý Quí Khánh chỉ xuất hiện thêm đúng một lần trong thử thách thí sinh mix đồ tiếp sức ở tập 7. 

Tập 11 của Vietnam’s Next Top Model 2016 đã tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/10 tới đây.

Và giám khảo Lý Quí Khánh đã "biến mất" đột ngột. Không hiểu nguyên nhân của sự vắng mặt bất thường này là gì?

Dựa vào 11 tập Vietnam’s Next Top Model 2016 cùng với những hình ảnh, clip hậu trường có nhiều suy đoán được đưa ra.

Phải chăng Lý Quí Khánh có mâu thuẫn với giám khảo Samuel Hoàng trong các đánh giá chuyên môn, thí sinh? Họ đã từng nhiều lần tranh luận gay gắt trong trường quay. Điển hình là hai giám khảo nam đã đưa ra ý kiến trái ngược nhau về thí sinh Kim Nhã.

Trong khi Samuel Hoàng cho rằng Kim Nhã không đến nỗi tệ thì Lý Quí Khánh lại khẳng định Kim Nhã không có tố chất trở thành người mẫu, sau đó hai người lời qua tiếng lại.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Lý Quí Khánh và Samuel Hoàng trên ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2016.

Cuộc tranh luận của hai giám khảo nam về thí sinh Kim Nhã đã gây chú ý của khán giả.

Trong khi đang là giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2016, Lý Qúi Khánh vẫn chuẩn bị trang phục cho thí sinh The Face Việt Nam. Nhà thiết kế đã chuẩn bị trang phục cho Hồ Ngọc Hà và team của cô trong đêm chung kết. Thời điểm này cũng trùng với giai đoạn Lý Quí Khánh vắng mặt tại Vietnam’s Next Top Model 2016. 

Vietnam’s Next Top Model và The Face Viet Nam vốn được xem là đối thủ của nhau trong loạt chương trình truyền hình thực tế về thời trang, người mẫu hiện nay. Dường như Lý Quí Khánh đã "bắt cá hai tay" dẫn đến việc nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model không hài lòng.

Trang phục của Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại chung kết The Face Viet Nam do Lý Quí Khánh thiết kế.

Thí sinh team Hà Hồ trong  chung kết The Face Viet Nam mặc trang phục Lý Quí Khánh chuẩn bị.

Trong một đoạn clip hậu trường của Vietnam’s Next Top Model 2016 được ghi lại bằng điện thoại di động, Lý Quí Khánh dường như tách biệt khỏi ba giám khảo còn lại. Khi Thanh Hằng, Samuel Hoàng, Hà Đỗ vui vẻ tập thể dục thì Lý Quí Khánh ngồi yên một góc. Liệu có hay không sự lạc lõng của nhà thiết kế lần đầu tiên làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model?

Không xuất hiện ở vị trí giám khảo Vietnam’s Next Top Model, Lý Quí Khánh vi vu ở nhiều nơi khác. Gần đây nhất anh tham gia một sự kiện thời trang đình đám tại Singapore.

Với 11 tập đã phát sóng của Vietnam’s Next Top Model 2016. Lý Quí Khánh chỉ xuất hiện trong khoảng một nửa đầu của chương trình, đây là điều chưa có tiền lệ của chương trình này.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Đoạn clip hậu trường, Lý Quí Khánh tách biệt khỏi ba vị giám khảo.

Lần gần nhất Lý Quí Khánh xuất hiện trong phần đánh giá và loại thí sinh là ở tập 5.

Sau khi thử thách thí sinh ở tập 7, Lý Quí Khánh không còn thấy ở vị trí giám khảo của Vietnam’s Next Top Model

Thay vào đó, gần đây anh có nhiều hoạt động khác. Trong ảnh, Lý Quí Khánh tham gia sự kiện thời trang tại Singapore.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.