Chỉ còn vài ngày nữa chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 sẽ diễn ra. Một mùa giải được đánh giá là thành công của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Tuy vậy, vào đến giai đoạn cuối, giám khảo Lý Quí Khánh đột ngột "mất tích" khỏi chương trình. Khán giả theo dõi  Vietnam's Next Top Model 2016 đang đặt câu hỏi lớn về sự biến mất lặng lẽ này.

Đại diện nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model 2016, chị Cẩm Anh, người phụ trách truyền thông của chương trình đã đưa ra một số lý do cho sự vắng mặt của nhà thiết kế Lý Quí Khánh từ tập 7 tới nay:

"Do giám khảo Lý Quí Khánh vướng một số công việc đã có hợp đồng từ trước nên không thể từ bỏ. Chính vì thế một số tập gần đây nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã vắng mặt."

Khi được hỏi từ lý do trên, đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/10, giám khảo Lý Quí Khánh có trở lại chương trình hay không? đại diện chương trình cho biết:

"Về dàn giám khảo đêm chung kết chúng tôi xin giữ bí mật, sẽ có nhiều bất ngờ ở phía trước."

Lý Quí Khánh cùng với Thanh Hằng, Hà Đỗ, Samuel Hoàng là bộ tứ giám khảo được trông đợi sẽ làm mới Vietnam's Next Top Model sau 7 mùa phát sóng.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh sau khi nhận được câu hỏi vì sao vắng mặt trong nửa sau của  Vietnam's Next Top Model 2016 cũng chỉ đưa ra một câu trả lời đóng:

"Tôi không muốn phát biểu điều gì về chương trình và cũng không muốn nói gì về chương trình này."

Cả hai phía đều né tránh nhắc tới nhau hoặc viện dẫn lý do khách quan nhưng điều đó càng chứng tỏ có vấn đề khó giải quyết đã xảy ra.

Liệu rằng những mâu thuẫn khi Lý Quí Khánh đồng thời có mặt ở Vietnam's Next Top Model nhưng vẫn nhiệt tình hỗ trợ Hồ Ngọc Hà ở The Face Việt Nam; hay sự bất đồng với các giám khảo khác của Next Top Model... mới là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự vắng mặt này?

Lý Quí Khánh trong vai trò giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2016 đã phần nào mang tới một làn gió mới trong những bình luận, đánh giá và thử thách thí sinh.

Tài năng và sức trẻ của anh đã thu hút sự chú ý của những ứng viên người mẫu tương lai.

Nhà thiết kế từng trổ tài sửa lại bộ áo tắm giúp nữ thí sinh giúp cô gái tự tin hơn trong thể hiện catwalk.

Lý Quí Khánh rất xông xáo trong các tình huống và theo sát mỗi thí sinh.

Anh cũng từng xé váy giúp Fung La dễ dàng di chuyển hơn trong thử thách chạy tiếp sức mix đồ.

Và cũng sau thử thách của tập 7 đó, Lý Quí Khánh không còn xuất hiện ở Vietnam's Next Top Model 2016.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.