Theo chia sẻ từ Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan chính thức trở thành đại diện sắc đẹp Việt Nam tham dự Miss Grand Internatinal 2016 (Hoa hậu hoà bình Quốc tế) được tổ chức tại Mỹ tới đây thay cho Yến Nhi.

Chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân đã được ban tổ chức và người trong cuộc xác nhận.

Nguyên văn chia sẻ của Lan Khuê: "Thông tin chính thức về đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand Internatinal 2016. Như đã biết Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016 là đại diện của Việt Nam tại MGI 2016. Trong suốt thời gian qua Nhi đã dành thời gian và có sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc để đến với cuộc thi này.

Và ở thời điểm hiện tại, Nhi đã sẵn sàng để lên đường chinh chiến. Tuy nhiên do năm nay MGI tổ chức tại Mỹ và việc xin visa đi Mỹ cũng khá là may rủi nên Yến Nhi đã lỡ hẹn với MGI năm nay. Đây là điều vô cùng đáng tiếc không chỉ với Nhi mà còn cả với BTC cuộc thi.

Tuy nhiên Nhi là một cô gái vô cùng cá tính và mạnh mẽ nên Nhi đã rất lạc quan mà nói rằng :'Thôi thì năm nay Nhi không có duyên với Miss Grand, nhưng coi như Nhi có thêm thời gian để chuẩn bị, Nhi hẹn sẽ quay trở lại để phục thù ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc là chính cuộc thi MGI vào năm sau'. Đây đúng là tinh thần của một chiến binh đúng không cả nhà?

Và để tìm ra một ứng viên khác sáng giá, hội tụ đủ các tiêu chí và quan trọng là có một tinh thần thi thố, bản lĩnh tốt thì Nguyễn Thị Loan ở thời điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúc mừng Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016.Cả nhà hãy ủng hộ Loan tiếp tục chinh chiến tại MGI năm nay và dành sự yêu mến cho Yến Nhi nhé".

Yến Nhi mất cơ hội tham dự Miss Grand Internatinal do trục trặc visa đi Mỹ.

Nguyễn Thị Loan thay thế Yến Nhi vào phút chót.

Yến Nhi từng được đánh giá có nhiều tiềm năng cho cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp, Nguyễn Thị Loan được nhiều người kỳ vọng sẽ mang thành tích về cho Việt Nam.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.