Đa phần chị em đều có tâm lý “tiền nào của nấy” nên đồ càng đắt, chất lượng càng tốt. Những trên thực tế, có những món đồ giá rẻ mà chất lượng không rẻ chút nào. Khám phá 5 món đồ dưới 100 ngàn nhưng chất lượng rất tốt này nhé!

1. Son dưỡng: Vaseline Lip Therapy Rosy Lips (khoảng 90 – 100 nghìn VNĐ)

Không thể phủ nhận chất lượng của son dưỡng Vaseline là “đỉnh của đỉnh” trong các loại son dưỡng môi. Son dưỡng có màu hồng nhẹ ngọt ngào đựng trong hộp trong suốt xinh xắn rất tiện khi mang theo.

2. Má hồng tạo khối dạng phấn: Studio Contouring Blush & Bronzing Powder của E.L.F (khoảng 70 – 80 nghìn VNĐ)

Phấn má hồng này một bên là má hồng nhũ tự nhiên, một bên là tạo khối màu nâu nhũ, khi đánh lên mặt trông rất “thật mặt”. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của ELF, giúp cho gương mặt trông thon gọn và sắc nét hơn.

3. Phấn mắt: E.L.F Baked Eyeshadow Trio (khoảng 90 – 100 nghìn VNĐ)

Phấn E.L.F Baked Eyeshadow Trio có 3 ô màu ánh nhũ ngọc trai để bạn lựa chọn. Khả năng lên màu và bắt sáng hoàn hảo là lựa chọn quá tuyệt vời với mức giá bình dân chỉ xấp xỉ khoảng 100 nghìn.

4. Chì kẻ môi Jumbo Lip Pencil dạng kem của NYX (khoảng 100 nghìn VNĐ)

Cây chì kẻ môi này được dùng để làm lớp lót dưới môi, giúp son lên màu chuẩn và bền màu hơn. Cây chì này cũng được dùng để kẻ viền, giúp định hình làm đôi môi thêm căng mọng.

5. Kẻ mắt nước: E.L.F Expert Liquid Eyeliner (khoảng 50 nghìn VNĐ)

Nếu bạn đang tìm 1 sản phẩm kẻ mắt sắc nét với đầu cọ mảnh, lâu trôi thì đừng bỏ qua cây bút kẻ mắt của E.L.F này nhé!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.