Giờ đây, mỗi lần nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, không còn ai cảm thấy ngạc nhiên hay kì thị nữa vì tạo hình thẩm mỹ đã trở thành dịch vụ làm đẹp cần thiết giúp chúng ta tự tin hơn với ngoại hình. Trong số những dịch vụ thẩm mỹ, nâng mũi là tiểu phẫu mà nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn.

Để ngoài hình xinh đẹp hơn, để luôn tự tin khi đứng trước người đối diện, để có nhiều cơ hội mới trong cuộc sống… đó là những lý do chính mà các hot teen chia sẻ khi được hỏi vì sao chọn nâng mũi.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 1

“Từ lâu Nga đã có mơ ước làm người mẫu, thế nên mình luôn theo đuổi mơ ước ấy. Để có thân hình đẹp Nga đã ép mình vào khuôn khổ với chế độ ăn nghiêm ngặt, tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên người đẹp thôi vẫn chưa đủ, khuôn mặt đóng vai trò quan trọng trong mỗi show diễn hay các shoot hình. Khuôn mặt mình lúc ấy không có gì nổi bật, đặc biệt mặt rất ngắn và chiếc mũi rất thấp. Để có ngoại hình xinh đẹp và theo đuổi ước mơ của mình nên Nga đã quyết định thay đổi. Nga lúc nào cũng lựa chọn những điều mới mẻ và tốt nhất, thế nên Nga chọn nâng mũi Golden S” - Hot girl - người mẫu Nga Tây chia sẻ khi quyết định đi nâng mũi.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 2

Là người luôn yêu thích cái đẹp nhưng bản thân lại không có gương mặt xinh đẹp như mong muốn, thế nên cô nàng Kim Anh Nguyễn đã quyết định nâng mũi để thay đổi. Quyết định lựa chọn nâng mũi Golden S đã giúp Kim Anh tự tin hơn.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 3

Yêu thích công việc kinh doanh, hiện nay Thúy Kiều đã có một shop mỹ phẩm nho nhỏ, tuy nhiên cô nàng đã không tự tin với ngoại hình của mình mỗi khi tư vấn cho khách hàng. Thúy Kiều cho biết, kể từ khi nâng mũi công việc kinh doanh của cô đã thuận lợi hơn rất nhiều.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 4

Đỗ Nguyệt, cô gái Hà Thành cho biết đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi ra trường xin việc vì ngoại hình không xinh đẹp. Cô đã từng nộp hồ sơ rất nhiều nơi, nhưng lại bị từ chối. Vì vậy Nguyệt đã quyết định nâng mũi để thay đổi.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 5

Là cô gái con rất trẻ nhưng lại tin vào vấn đề tướng số, cô nàng Anna Trần đã luôn nghĩ rằng chiếc mũi to và thô đã khiến cho vận mệnh của cô không gặp may mắn. Sau khi nâng mũi Golden S, công việc buôn bán của cô gặp rất nhiều thuận lợi.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 6

Cùng lý do với Anna Trần, Vũ Tây đã quyết định nâng mũi vì cô luôn thấy mình không gặp may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Giờ đây mọi việc đối với cô rất suôn sẻ, cô đã tìm được công việc yêu thích với nhiều cơ hội thăng tiến.

Giới trẻ Việt tiết lộ lý do đi nâng mũi - 7

Từ lâu đã yêu thích nữ diễn viên Park Bo Young của Hàn Quốc, Hà Cao quyết định đi nâng mũi Golden S để có dáng mũi giống thần tượng của mình. Kết quả bây giờ khiến cô rất hài lòng.

Mỗi cô gái đều có một lý do riêng để thay đổi, nhưng dù là gì đi chăng nữa, mục đích của họ là để có một ngoại hình xinh đẹp, tự tin và cuốn hút. Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean tự hào là địa chỉ sở hữu công nghệ nâng mũi Golden S, mang đến vẻ đẹp hút hồn, giúp phái đẹp tự tin thực hiện ước mơ của mình.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.