Mang thai và 6 năm đầu đời của trẻ là giai đoạn tăng trưởng mạnh nhất trong vòng đời mỗi con người. Những khiếm khuyết trong dinh dưỡng và sức khỏe ở giai đoạn “vàng” này rất khó có thể bù đắp, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai.

Mang thai - "Bệ phóng” quan trọng cho trẻ

Mang thai là giai đoạn hình thành đầu tiên và quan trọng nhất, là “bệ phóng” đối với cả quá trình phát triển về sau. Mỗi người mẹ khi mang thai đều dành sự quan tâm tối đa tới sự phát triển thể chất của bé, sự hình thành các giác quan, khả năng vận động, … Đặc biệt, các bà mẹ đều tập trung chú ý đến sự phát triển não bộ của trẻ - yếu tố nền tảng quyết định thành công của mỗi đứa trẻ trong tương lai.  

Từ tuần thứ 20 của thai kỳ, bé bước vào giai đoạn phát triển nhanh nhất của não bộ. Từ thời điểm này cho tới cuối thai kỳ, kích thước và khối lượng não tăng tới gấp 6 lần. Vì thế, sự chuẩn bị về tâm lý, kiến thức cũng như kỹ năng của người mẹ trong giai đoạn tiền thai và mang thai là vô cùng quan trọng.

Trên thực tế, có rất nhiều người mẹ - đặc biệt là những bà mẹ trẻ - khi mang thai đã đứng trước vô vàn lo lắng về việc chăm sóc sức khỏe của cả mẹ lẫn con. Từng cột mốc phát triển trí não của em bé như thế nào? Giai đoạn nào của thai kỳ trí não trẻ cần sự “đầu tư” về dinh dưỡng để “bứt phá” nhằm đạt được kết quả tối ưu? Với mỗi giai đoạn phát triển của bé, mẹ cần dinh dưỡng như thế nào cho phù hợp? Nếu có vấn đề thắc mắc cần gặp ai để xin tư vấn? vv… Đó đều là những băn khoăn thường trực của mỗi người mẹ trong thời hiện đại. Giữa bối cảnh thông tin bùng nổ nhiều chiều nhưng rất khó để lựa chọn chính xác.

Đầu tư cho mẹ, chắp cánh cho con

Thấu hiểu và chia sẻ quan điểm dinh dưỡng hiện đại “Tương lai của bé bắt đầu ngay từ khi còn trong bụng mẹ”, Mead Johnson Nutrition Việt Nam vừa ra mắt Enfa A+ Smart Club. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con, giúp con xây dựng nền tảng vững chắc, đảm bảo cho sự thành công về sau, Enfa A+ Smart Club sẽ chủ động trang bị cho mẹ các kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé tốt nhất ngay từ những ngày đầu tiên của thai kỳ.  

vietnamnet

Enfa A+ Smart Club ra đời vời sứ mệnh cùng mẹ kiến tạo

 nền tảng vững chắc cho tương lai tươi sáng của con

Để đáp ứng nhu cầu thông tin trong bối cảnh bùng nổ nhưng khó kiểm chứng như hiện nay, Enfa A+ Smart Club nỗ lực đầu tư xây dựng một kho kiến thức cung cấp bí quyết dinh dưỡng theo từng giai đoạn. Những thông tin này sẽ được cập nhật thường xuyên để mỗi người mẹ có thể tìm hiểu tất cả những thông tin chính xác mình cần trong suốt giai đoạn mang thai.

vietnamnet

Tại Enfa A+ Smart Club, mẹ sẽ có đầy đủ thông tin về 

dinh dưỡng cần thiết cho một thai kỳ khỏe mạnh

Bên cạnh đó, một tính năng ưu việt của Enfa A+ Smart Club là tích hợp nhiều hình thức tư vấn, đặc biệt là tư vấn riêng biệt với các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực: sản phụ khoa, nhi khoa & dinh dưỡng. Tất cả mọi thắc mắc của mẹ sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và linh hoạt, giúp mẹ an tâm để tận hưởng một thai kì mạnh khỏe, trọn vẹn cũng như tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc con trẻ.

vietnamnet

Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi thắc mắc của mẹ đều sẽ 

được giải đáp bởi các chuyên gia đầu ngành bất cứ lúc nào mẹ cần 

Đặc biệt, mỗi thành viên sẽ được Enfa A+ Smart Club hỗ trợ và cùng mẹ khám phá 7 cột mốc vàng đáng lưu ý để phát huy tối đa tiềm năng phát triển trí não của bé ngay từ những năm tháng đầu đời. Trong giai đoạn 6 năm đầu đời then chốt của trẻ, các nhà khoa học đã chứng minh rằng nếu trẻ được cung cấp đúng hàm lượng DHA (theo khuyến cáo của WHO/FAO) được chứng minh lâm sàng, sẽ có cơ hội phát triển trí não vượt trội, thể hiện qua 7 cột mốc vàng cụ thể: 9 tháng tuổi, suốt 9 tháng tuổi, 12 tháng tuổi, 18 tháng tuổi, 4 tuổi, 4-5 tuổi & 5 tuổi. 

vietnamnet

Chỉ duy nhất tại Enfa A+ Smart Club, mẹ sẽ được trang bị 

kiến thức giúp con phát triển trí não đúng “chuẩn” theo 7 cột mốc vàng

Ngoài ra, nhiều phần quà đặc biệt cũng đang chờ đón những thành viên chính thức của Enfa A+ Smart Club.

Truy cập website http://ift.tt/2cXBdaZ ngay để biết thêm thông tin.

Thu Hằng

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.