Cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình của hai ứng viên tổng thống Hoa Kỳ năm 2016 đã thu hút sự quan tâm của dư luận thế giới. Tin tức về màn đối đầu lịch sử này được chú ý hơn những mùa vận động tranh cử khác tại Mỹ.

Trong khi giới chính trị bám sát các đối thoại, lập luận sắc bén của Hillary Clinton và Donald Trump thì giới thời trang lại chú ý tới sự đối đầu ngầm thể hiện qua y phục.

Bản online của tờ Vogue Mỹ đã có ít nhất ba bài viết sau sự kiện trên. Tờ báo thời trang uy tín hàng đầu không những ca ngợi lựa chọn âu phục của bà Hillary mà còn đưa ra một vài gợi ý cho phái đẹp nếu muốn có một kết hợp tương tự.

Hillary Clinton và Donald Trump trong cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình Mỹ trong mùa bầu cử tổng thống 2016. (Ảnh: inusanews)

Theo thông lệ, màu xanh là biểu tượng của đảng Dân chủ. Màu đỏ biểu trưng cho đảng Cộng hòa. Tuy vậy, trong lần đầu tiên trực tiếp tranh luận, bà Hillary của đảng Dân chủ lại chọn bộ âu phục màu đỏ rất nổi bật và cương quyết.

Ông Donald Trump đại diện đảng Cộng Hòa mặc veston đen, sơ mi trắng và cà vạt màu xanh. Hai ứng viên đã chọn mặc màu sắc đặc trưng của đảng đối thủ.

Trong quá khứ, Hillary Clinton được nhà thiết kế Oscar De la Renta tư vấn chọn những bộ suit có thiết kế đơn giản nhưng được cắt may chuẩn mực và đặc biệt là màu sắc nổi bật thể hiện nhiệt huyết.

Dường như nữ ứng viên tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ đã áp dụng lại bài học thời trang này và mang tới buổi tranh luận quan trọng sự kiên định đầy sắc bén khi chọn màu đỏ.

Ứng viên đảng Dân chủ, Hillary Clinton mặc âu phục màu đỏ với phom dáng đơn giản và những đường cắt may thẳng thớm. (Ảnh: Vogue.com)

Nữ ứng viên tổng thống đầu tiên của nước Mỹ đã chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng bằng trang phục, thần thái và những lập luận thuyết phục. (Ảnh: inusanews)

Tờ Vogue của Mỹ đã có những gợi ý phong cách cho phái nữ dựa theo hình ảnh của Hillary Clinton ngày 26/9.

Thời trang không chỉ là cái đẹp mà còn thể hiện tinh thần và là công cụ tuyệt vời để tạo lợi thế cho bản thân.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.