Viêm đại tràng làm người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên, vì những triệu chứng dai dẳng, tái đi tái lại như: Đau bụng, đầy bụng, óc ách, khó tiêu, ăn đồ lạ, đồ tanh, sống là bị đi ngoài, hay mót rặn, phân có lẫn máu...

vietnamnet

Viêm đại tràng cứ ăn đồ lạ, nhiều dầu mỡ là đau bụng

Phiền toái nhất của người bệnh viêm đại tràng là: suốt ngày ngồi trong nhà vệ sinh làm giảm năng suất làm việc, học tập, lúc nào cũng lo lắng, nhìn thấy đồ ăn ngon mà không dám ăn, tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt, trong người luôn mệt mỏi, uể oải,…

Lý do người bệnh viêm đại tràng không xử lý triệt để vì người bệnh chưa biết cách chữa trị tận gốc, mà chỉ chữa triệu chứng. Điều quan trọng nhất của người viêm đại tràng là tái tạo lớp màng chắn bảo vệ đại tràng, nhưng hầu như người bệnh lại không chú ý đến vấn đề này.

Lớp màng chắn cực kì quan trọng bảo vệ đại tràng

Trong lòng ruột của con người có một hệ lông nhung dày đặc, soi bằng kính hiển vi nhìn thấy rõ, giống như bề mặt của lớp thảm chùi chân. Ở trên nhưng lông nhung này lợi khuẩn sẽ sinh sống làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa thức ăn, ức chế các vi khuẩn gây hại và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Điều đặc biệt quan trọng là nó sẽ tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột, dịch nhầy và lớp lông nhung tạo thành lá chắn bảo vệ các tác nhân xâm hại tấn công niêm mạc đường ruột.

vietnamnet

Lông nhung phóng to trong lòng đại tràng

Một nhiệm vụ quan trọng nữa là: khi các độc tố từ thức ăn, thức uống đưa vào lông nhung sẽ hút và giữ lại, sau đó lợi khuẩn sẽ xử lý các độc tố này.

Khi bị viêm đại tràng, trong đại tràng có nhiều ổ viêm loét, ở đây có rất nhiều vi khuẩn gây hại. Khi điều trị viêm đại tràng người bệnh thường phải dùng kháng sinh để chữa lành các ổ viêm loét. Thuốc kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại chữa lành các ổ viêm, đồng thời tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn. Khi lợi khuẩn chết, lớp lông nhung cũng trơ trụi, thành đại tràng không còn lớp lá chắn bảo vệ, đặc biệt là những ổ viêm loét mới được chữa lành lên da non không có lông nhung và dịch nhầy che chắn dễ bị các chất độc hại tấn công gây viêm loét trở lại. Đó chính là nguyên nhân người bệnh viêm đại tràng khỏi một thời gian ngắn lại bị lại.

Khi đường ruột không còn lợi khuẩn sẽ mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, nên gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa triền miên. Nhưng người bệnh lại thường chữa triệu chứng như: uống thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng.

Lợi khuẩn và lông nhung trong đại tràng là vô cùng quan trọng vì chúng chính là lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, muốn thoát khỏi viêm đại tràng người bệnh phải giữ gìn và tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.

Vậy tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng bằng cách nào?

Muốn tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng rất đơn giản, cách duy nhất và đơn giản là chỉ cần tăng cường bổ sung lợi khuẩn. Khi đường ruột có đầy đủ lợi khuẩn thì hệ lông nhung cũng sẽ tươi tốt, lớp dịch nhầy lợi khuẩn tiết ra trám lên thành ruột tạo thành lớp lá chắn bảo vệ vững chắc. 

Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) vì đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99,9% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột, lại cư trú chủ yếu ở đại tràng. Nhưng nhược điểm lớn nhất của lợi khuẩn này là dễ bị chết khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Bifido để tái tạo lớp lá chắn bảo vệ là rất khó khăn, nên người bệnh viêm đại tràng mãi không thoát khỏi vòng luẩn quẩn, khỏi lại bị lại.

Công nghệ của người Nhật giúp nhiều người thoát khỏi viêm đại tràng

Một công nghệ độc đáo duy nhất trên thế giới của Nhật Bản đã giúp người bệnh viêm đại tràng thoát khỏi cảnh tái đi tái lại triền miên. Các nhà sáng chế Nhật Bản đã rất thông minh khi áp dụng công nghệ bao bọc, bảo vệ những con lợi khuẩn Bifido trong hai lớp màng bọc kháng axit, giúp đưa được lợi khuẩn sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%. Trong khi các sản phẩm thông thường không sử dụng công nghệ này chỉ đưa được dưới 1% lợi khuẩn Bifido chỉ vào đến ruột non.

vietnamnet
Công nghệ độc đáo đưa lợi khuẩn Bifido vào đến tận ruột non và đại tràng

Đây là một thành tựu đột phá, độc đáo duy nhất của Nhật Bản trên thế giới giúp cho người bệnh viêm đại tràng chấm dứt hoàn toàn các triệu chứng khó chịu và không bị tái đi tái lại.

Thực phẩm chức năng Bifina - Men vi sinh Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính, giúp giảm rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

vietnamnet

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 - 0934 680 966Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: bifina.vn

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.