Bí mật hình thể 3 vòng sexy 87-61-92 cm của Rihanna - 1

Thân hình săn chắc, khỏe khoắn của nữ ca sĩ Rihanna

Rihanna không chỉ vang danh ở Hollywood nhờ những bản hit độc nhất vô nhị, mà còn nổi tiếng là mỹ nhân "phòng không" sở hữu thân hình nóng bỏng, hấp dẫn khó cưỡng. Cô từng được bình chọn nằm trong top 3 mỹ nhân gợi cảm nhất của tạp chí FHM (For Him Magazine) năm 2012 – một tạp chí nổi tiếng dành cho cánh mày râu ở xứ sở sương mù.

Để có được thân hình quyến rũ như vậy, nữ ca sĩ đã phải tuân theo một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc và điều độ. Có 2 vị huấn luyện viên nổi tiếng đã cùng đồng hành và hướng dẫn cô là Ary Nunez và Harley Pasternak.

Chế độ tập luyện nghiêm khắc với tần suất cao

Bí mật hình thể 3 vòng sexy 87-61-92 cm của Rihanna - 2

Hình thể bốc lửa của Rihanna khi diện áo tắm hở hông 

Ary Nunez đã hướng dẫn cho Rihanna trong suốt 5 năm. Nunez là 1 huấn luyện viên nổi tiếng trong việc tập luyện các cơ cốt lõi, bao gồm cả hệ tim mạch và phần khung cơ thể. Bài tập riêng của Nunez dành cho Rihanna bao gồm các điệu nhảy Latin, kết hợp với động tác của môn võ thuật bắt nguồn từ Châu Phi có tên là Capoeira.  

Ary Nunez nói: "Tôi tập trung vào những phần cơ trung tâm, và việc đó được lặp đi lặp lại rất nhiều lần. Tôi muốn các học viên có thể nâng được trọng lượng của chính cơ thể họ. Điều đó cần tuân thủ tính kỷ luật."

Tần suất tập luyện cách ngày trong tuần gồm thứ 2,4,6, với lịch trình lần lượt như sau: Tập cơ (đi bộ, bài tập căng cơ chân trên máy, nhảy...), tập Cardio (chống đẩy 2 hiệp, mỗi hiệp 15 lần, chạy bộ), tập Squat và tập mông.

Bí mật hình thể 3 vòng sexy 87-61-92 cm của Rihanna - 3

Rihanna thuê tới 2 huấn luyện viên để hỗ trợ mình trong việc tập luyện giữ dáng

Huấn luyện viên còn lại là Harley Pasternak - tác giả của chế độ ăn 5 Factor diet, loại thực đơn ăn kiêng nổi tiếng của các ngôi sao hàng đầu Hollywood với ưu điểm giảm cân mà không gây mất cân bằng dinh dưỡng. Ông cũng từng là HLV cho nhiều người nổi tiếng khác như Lady Gaga, Miley Cyrus, Jessica Simpson…

Bài tập ưa thích của nữ ca sĩ là chạy trên máy tập. Ngoài ra, cô cũng rất thích những động tác giúp cung cấp nhiều oxy đến các tế bào trong cơ bắp, cho phép các tế bào đốt cháy chất béo nhanh hơn như đạp xe, nhảy dây… HLV nhận xét: "Đây là những bài tập đơn giản mà ai cũng có thể tự tập ở nhà hay bất cứ đâu."

Pasternak cũng cho biết thêm: "Nếu Rihanna đi lưu diễn thì cô sẽ tập 3 buổi/ tuần với lịch trình 25 phút mỗi ngày. Còn nếu ở nhà, cô ấy sẽ cố tăng thời gian tập lên 5 buổi/ tuần, mỗi lần 30 phút."

Bí mật hình thể 3 vòng sexy 87-61-92 cm của Rihanna - 4

Rihanna chia sẻ trên twitter ảnh cô tập chạy khi đang đi nghỉ dưỡng ở Hawaii

“Zoom” vào thực đơn ăn kiêng của Rihanna

Ngoài tập luyện, Rihanna tiết lộ rằng cô luôn áp dụng chế độ ăn kiêng 5 Factor diet – một chế độ ăn uống an toàn, hiệu quả của Harley Pasternak để thân hình thon gọn, chắc khỏe, giữ cân hiệu quả. Lộ trình ăn kiêng này kéo dài 5 tuần, mỗi ngày cô sẽ ăn thành 5 bữa nhỏ. Dù không thích rau xanh nhưng hằng ngày Rihanna đều cố gắng tiêu thụ loại thực phẩm này vì nó giúp cô có vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

5 Factor diet là một chế độ ăn đảm bảo đủ 5 dưỡng chất:  tinh bột, protein, chất xơ, chất béo và thức uống không đường. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện chế độ này, Rihanna tự chiều chuộng bản thân bằng cách cho phép mình ăn bất cứ thứ gì mà cô muốn trong một ngày.

Thực đơn cụ thể của nữ ca sĩ như sau:

Bữa sáng: Lòng trắng trứng, nước ép dứa, chanh pha với nước ấm

Bữa trưa: Cá, một vài quả cà chua

Bữa ăn nhẹ: Đồ ăn nhanh ít tinh bột, nho, hạt ngũ cốc

Bữa tối: Cá, nấm omelette, salad rau xanh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.