Nhiều cách tăng cân nhanh mà người gầy hiện nay đang áp dụng là uống thuốc tăng cân, sữa tăng cân, thuốc nam tăng cân, thuốc bắc tăng cân, các loại thực phẩm bổ béo,… Vậy cách tăng cân nào nhanh nào an toàn, hiệu quả nhất cho người gầy?

vietnamnet

Cách tăng cân nhanh, an toàn cho người gầy là gì?

Ưu nhược điểm của từng cách tăng cân

Các loại thuốc tăng cân có ưu điểm là tăng cân nhanh, không mất quá nhiều thời gian, hiện tại có nhiều loại thuốc tăng cân có tác dụng ngay sau 1-2 tuần sử dụng, nhưng nhược điểm của nó là có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Thành phần chính của thuốc tăng cân cho người gầy là corticoid, chất này có tác dụng giữ nước, giữ muối natri, kích thích ăn uống ngon miệng. Vì vậy, dùng thuốc tăng cân bạn sẽ thèm ăn liên tục, ngủ li bì, làm trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng, thậm chí tăng 3-4kg trong 1 tuần. Vì vậy đây không phải là cách tăng cân an toàn.

Các loại thuốc nam, thuốc bắc có tác dụng kích thích ăn ngon, ngủ ngon nhưng không có kiểm định chất lượng, liều lượng, chúng ta thường tự ý mua thuốc uống một thời gian dài, điều đó cũng rất nguy hiểm, vì thực tế các thành phần của thuốc không có sự nghiên cứu, chứng minh nên vô tình làm tổn hại sức khỏe.

Các loại sữa tăng cân thành phần thường chứa nhiều chất béo, đường, nên uống nhiều gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa, thậm chí bị tiểu đường, gan máu nhiễm mỡ, hơn nữa lựa chọn được loại sữa đảm bảo an toàn cũng không phải là chuyện dễ.

Vậy người gầy nên ăn gì để tăng cân chắc khỏe? Cách tăng cân an toàn và hiệu quả nhất là tăng cường dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày và chăm sóc hệ tiêu hóa để hấp thu tối đa. Nhưng làm thế nào để nạp một lượng dinh dưỡng dư thừa đủ để dự trữ cho người gầy tăng cân thì lại là điểu rất khó, vì tăng khẩu phần ăn với những người kén ăn, ăn ít, chán ăn là vấn đề rất nan giải.

vietnamnet

Coi chừng thuốc tăng cân lợi ít hại nhiều

Giải pháp tổng thể giúp người gầy tăng cân nhanh bền vững

Các phương pháp tăng cân thông thường người gầy đang áp dụng không hoàn hảo vì nó không cung cấp giải pháp tổng thể, vì muốn lên được cân thì phải tăng từ hệ cơ bắp, phải cung  cấp đạm toàn tính cân đối và điều quan trọng nữa là thanh lọc thải độc giúp ăn ngon, giúp tiêu hoá hấp thụ thức ăn, đầy đủ các yếu tố này mới lên cân tự nhiên, chắc khoẻ an toàn được.

Người gầy lưu ý, muốn tăng cân nhanh, bền vững, chắc khỏe không còn cách nào khác là phải phát triển hệ cơ. Muốn phát triển hệ cơ cần phải có thời gian ít nhất 2-3 tháng, chính vì vậy cách tăng cân tốt nhất là bổ sung thực phẩm có thành phần dinh dưỡng vượt trội như Tảo Mặt Trời tăng cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất (đây là một thực phẩm được tổ chức Y Tế thế giới khuyên dùng – với hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu), đồng thời bổ sung thêm vitamin C và khoáng chất kẽm, là một công thức dinh dưỡng tự nhiên vượt trội giúp người gầy tăng cân nhanh, bền vững nhờ:

- Tảo Mặt Trời tăng cân chứa lượng đạm toàn tính cao (đủ 18 loại axit amin) chiếm 60-70%, là đạm dạng thực vậy dễ tiêu hóa giúp phát triển hệ cơ.

- Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

-  Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

- Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalnine.

vietnamnet

Tảo Mặt Trời tăng cân là dinh dưỡng hoàn hảo cho 

người gầy tăng cân

Điều đặc biệt là kết hợp uống Tảo Mặt Trời tăng cân với men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Người gầy không hấp thu được thức ăn do thiếu lợi khuẩn đường ruột, các lợi khuẩn làm nhiệm vụ tiết ra các enzym tiêu hóa các thức ăn khó tiêu. Người gầy ăn rất nhiều mà vẫn gầy là do thiếu hụt các lợi khuẩn, khi cơ thể bị thiếu trầm trọng lợi khuẩn, sẽ dẫn tới tình trạng không thèm ăn, chán ăn, suy dinh dưỡng, suy kiệt cơ thể.

Bifina là sản phẩm men sinh số 1 Nhật Bản trong 19 năm, được sản xuất hoàn toàn ở Nhật, sử dụng công nghệ đột phá đưa lợi khuẩn sống vào đến tận ruột non và đại tràng giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, chuyên dùng cho những người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hoá, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, người già bị suy nhược cơ thể.

Tảo Mặt Trời tăng cân(taomattroi.com) và men vi sinh Bifina Nhật Bản(bifina.vn) là một giải pháp tăng cân hoàn hảo, an toàn, bền vững và hiệu quả nhất cho người gầy muốn tăng cân nhanh.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://ift.tt/1vgbJcC

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB

Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.

vietnamnet

Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 – 0912 224 836                                          

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Vĩnh Phú

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.