Sử dụng hoạ tiết rằn ri được các tín đồ thời trang yêu thích năm 2016 làm chủ đạo, BST The Mistery muốn nhấn mạnh đến sự mãnh liệt, sự khao khát khao về tình yêu của giới trẻ với tuyên ngôn "Chỉ cần họ yêu nhau, cả thế giới sẽ là của họ".

Rằn ri một họa tiết tưởng chừng như rất kén người mặc nhưng luôn có sức sống mãnh liệt và hiện tại đã được nâng cấp sự khác biệt không thua kém bất kỳ họa tiết nào.

Rằn ri có sức sống rất bền bỉ hơn bất cứ kiểu nào khác. Nếu như họa tiết kẻ ô, chấm bi đươc ưa chuộng rồi lỗi mốt sau một thời gian thì rằn ri vẫn tồn tại và được yêu thích qua nhiều thập kỷ.

Không chỉ được ứng dụng trong những mẫu thời trang ứng dụng, kiểu hoạ tiết này còn được thể hiện mạnh mẽ trong những mẫu đồ tắm.

Không thể phủ nhận sự gợi cảm và có phần hoang dại khó cưỡng của kiểu hoạ tiết này.

Tông màu trầm luôn cộng thêm sức hút đặc biệt cho những chàng trai. Vừa có thể tự tin dạo phố năng động lại thích hợp cho chốn công sở là lợi thế khi bạn sở hữu một chiếc áo sơ sơ mi rằn ri cách điệu.

Sự linh hoạt trong những thiết kế và những chi tiết khiến rằn ri phù hợp cho cả 2 giới mà vẫn mang nét đẹp đặc trưng riêng.

Sự quyến rũ đầy mê hoặc của phái nữ luôn là niềm khao khát của phái mạnh.

Nếu bạn còn ý nghĩ xưa cũ là vest cứng nhắc và chỉ dành cho những người chững chạc thì bạn đã nhầm!

Vest hoàn toàn trẻ trung khi được thổi hồn những hoạ tiết và thể hiện những điểm chấm phá mới lạ.

Hỡi các chàng trai! Hãy tự làm mới hình ảnh bằng những lựa chọn mới mẻ, đừng bỏ qua những hoạ tiết bắt mắt để những chiếc áo sơ mi không trở nên nhàm chán.

Một chút phóng khoáng và lãng mạn với sơ mi hoa nhí sẽ tạo sự hấp dẫn ngọt ngào khi bạn xuất hiện ở bất cứ đâu.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.