Ngôi sao nào cũng luôn phải chăm chút cho ngoại hình của mình khi tiếp xúc với công chúng vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi họ làm mọi thứ để có thể có một ngoại hình luôn sẵn sàng tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Và vì vậy, họ tốn công tốn sức cho công việc làm đẹp hơn bất kì ai trong chúng ta.

Cùng xem 12 chiêu thức làm đẹp đầy bất ngờ và có phần quái dị dưới đây để hiểu thêm những người nổi tiếng đã làm thế nào để xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Tạo khối cho vòng ba

Các cô gái nhà Kardashian đã dạy chúng ta rằng tạo khối là một trong những bước vô cùng quan trọng để có một gương mặt sắc nét thon gọn thì Ariel Winter cho chúng ta thấy rằng nếu muốn đẹp hoàn hảo thì không chỉ mặt mà cả các bộ phận khác trên cơ thể cũng cần được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất. Cô nàng béo Ariel bởi có một vòng ba có phần đồ sộ nên cô dùng cách đánh khối tạo một vòng ba căng mọng hơn, không tạo cảm giác ngồn ngộn, khó nhìn.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 1

Đánh khối cho tai 

Nếu như bạn chụp một lượng lớn ảnh selfie như Kylie Jenner thì bạn phải đảm bảo thậm chí cả tai cũng cần có được một sự hoàn hảo. Không chỉ mặt được đánh khối một cách kỹ lưỡng mà chuyên gia trang điểm cho cô còn quan tâm đến những bộ phận gần khuôn mặt như tai, đảm bảo đồng màu với da mặt và cũng có sự sắc nét hơn.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 2

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 3

Dùng nến để triệt tiêu tóc chẻ ngọn

Bí quyết nào để có một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ chuẩn thiên thần Victora's Secret?

Theo thiên thần Alessandra Ambrosio, tất cả những gì bạn cần là một cây nến. Người đẹp chia sẻ trên instagram cá nhân cách chăm sóc tóc bóng mượt, loại bỏ chẻ ngọn bằng cách hơ nến để đốt cháy hết các sợi chẻ ngọn và tan chảy chúng vào trong lõi tóc. Công việc này cần có những chuyên gia chuyên nghiệp làm nên khuyến cáo bạn không tự làm tại nhà.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 4

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 5

Để ong đốt

Đây cùng là một trong những phương pháp làm đẹp bạn không nên thử. Gwyneth Paltrow chia sẻ với tờ New York Times rằng, cô cho ong đốt để có một làn da đẹp hơn. Đây là phương pháp trị liệu từ thời xa xưa và nó rất hiệu quả, phương pháp này giúp xóa các vết sẹo cũng như vết viêm da, tuy nhiên, nó cũng rất đau đớn. 

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 6

Ăn đất sét 

Người đẹp mang phong cách hippie của Hollywood, Shailene Woodley đã từng chia sẻ rất nhiều bí quyết làm đẹp tự nhiên bao gồm sử dụng dầu mè dưỡng da, không gội đầu và phơi nắng vùng nhạy cảm nhưng chiêu thức làm đẹp nổi tiếng nhất của cô là ăn những thứ vô cùng tự nhiên như đất sét! Cô giải thích rằng cơ thể con người không hấp thụ đất sét mà bù lại đất sét sẽ hút tất các những chất độc hại ra khỏi cơ thể, giữ một cơ thể khỏe mạnh.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 7

Mặt nạ ma cà rồng

Kim Kardashian chia sẻ chiêu thức làm đẹp có phần quái dị, đó là sử dụng "mặt nạ ma cà rồng". Cách thức làm đẹp này bao gồm thoa một lượng máu (đã được lọc đi tiểu cầu) lên mặt bằng một dụng cụ được cấu thành từ chín cây kim siêu nhỏ. Cách thức làm đẹp này giúp cho làn da được căng bóng, mịn màng hơn. Tuy nhiên, hình ảnh làm đẹp của Kim khiến chúng ta phải giật mình sửng sốt vì nó quá quái dị.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 8

Tẩy da chết ở chân trong bể cá

Bạn muốn có một bàn chân mịn màng như da em bé? Hãy học Justin Bieber cách tẩy da chết đặc biệt bằng cách để cho hàng trăm con cá nhỏ rỉa chân. An tâm là bạn sẽ không thấy đau mà chỉ thấy buồn thôi.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 9

Ngâm mặt trong chậu nước đá

Kate Hudson chia sẻ bí quyết để luôn có một làn da rạng ngời, tươi tắn đó là bất cứ khi nào cô thấy mệt mỏi, cô lại ngâm mặt mình vào một chậu nước đá lạnh cóng, nhiều đá và ít nước. Cô chia sẻ cách thức này sẽ làm cho da mặt căng bóng.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 10

Nâng cơ mặt bằng băng dính

Lady Gaga chính là người cuồng phương pháp làm đẹp này. Cô chia sẻ, sau mỗi lần tắm gội, cô rửa mặt, kẹp tóc gọn ra đằng sau, đội tóc giả lên và tự hỏi chính mình, cô sẽ tạo phom dáng cho mắt như thế nào với băng dính, sẽ căng da cổ như thế nào với băng dính... Ca sĩ với gu quái dị này sẽ chẳng từ chối bất cứ một phương pháp nào kể cả là với băng dính.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 11

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 12

Dùng vàng và trứng cá để đắp mặt nạ

Sự thật là để có một làn da hoàn hảo không tì vết, bạn chỉ cần bỏ ra 185$ cho một lần đi spa. Bar Refaeli chia sẻ bức ảnh khi cô đang được tận hưởng dịch vụ làm đẹp xa hoa với mặt nạ được làm từ trứng cá, mật ong, cây hắc mai biển và vàng thật. Mặt nạ xa hoa này có tác dụng chống lão hóa và đem lại một làn da sáng khỏe.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 13

Dùng bút Sharpie vẽ viền mắt

Năm 2010, Taylor Swift thừa nhận cô từng dùng bút Sharpie, một loại bút dạ màu đen để vẽ eyeliner cho mắt khi cô quên mất không mang theo bút kẻ eyeliner và phát hiện ra điều đó khi đang trên máy bay. Tuy nhiên cô cũng khuyên các fan là không nên làm điều này.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 14

Chiếu laser vùng kín 

Các chị em nhà Kardashian luôn là những người sẵn sàng làm đẹp bằng mọi hình thức. Và tư tưởng đó ăn sâu vào họ đến nỗi kể cả những vùng chẳng bao giờ lộ ra họ cũng muốn làm đẹp. Trong một tập phát sóng trên truyền hình Mỹ Kocktails with Khloé, Khloé chia sẻ rằng Kourtney và Kim đã sử dụng phương pháp làm đẹp với vùng kín, cụ thể là họ chiếu laser vào đó để làm săn chắc lại vùng kín sau khi sinh con.

Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 15

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.