Vừa qua, những hình ảnh tại buổi trình làng bộ sưu tập mới của NTK Phạm Đăng Anh Thư tại tuần lễ thời trang Western Canada Fashion Week được công bố. Đáng chú ý, Anh Thư là nhà thiết kế châu Á duy nhất trong tuần lễ thời trang này. 

Theo đó, HH Hà Kiều Anh cũng bất ngờ xuất hiện với vai trò vedette của show diễn. Tuy đã lâu chưa trở lại sàn diễn, nhưng những sải bước catwalk của cựu Hoa hậu Việt Nam vẫn đầy sức hút và thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập.

Anh Thư là nhà thiết kế đầu tiên trong tuần lễ thời trang lớn nhất Canada năm nay được trình diễn hai màn.

Qua đó, hàng chục những bộ váy áo lộng lẫy thuộc bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 lần lượt được nữ NTK “chào sân” trước đông đảo giới mộ điệu thời trang quốc tế.

  NTK Anh Thư chia sẻ, tuy khối lượng công việc đồ sộ, cô chưa khi nào cảm thấy áp lực. Bởi cô đã có sẵn dự tính cho buổi diễn lần này từ trước. Cô dành nhiều thời gian tìm hiểu những tiêu chuẩn, cách làm việc phù hợp cùng môi trường thời trang quốc tế. Từ đó, cô luôn dễ dàng vượt qua những đòi hỏi khắt khe từ các đối tác.

HH Hà Kiều Anh lộng lẫy xuất hiện trên sàn catwalk cùng nữ NTK.

 Có thể nói, bộ sưu tập xứng tầm Haute Couture nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

 Bộ sưu tập được trình làng lấy cảm hứng từ thần thoại và những câu chuyện cổ tích. Anh Thư áp dụng các kỹ thuật cắt dựng phom dáng trang phục nhằm tôn lên những đường nét thuần túy của vóc dáng người phụ nữ. 

 Trong đó, phải kể đến kỹ thuật dựng cấu trúc corset nhằm làm nổi bật vòng eo “con kiến” và tạo dáng đứng hoàn hảo cho người mặc.

Những chiếc váy đỏ như có một ma lực hấp dẫn mọi ánh nhìn cho phái đẹp.

 Hầu hết những chiếc váy tông màu pastel được nhà thiết kế kết hợp cùng kỹ thuật phối tầng màu. Nhờ vậy, các chiếc váy càng trở nên đẳng cấp và lộng lẫy hơn dưới ánh đèn của sàn catwalk.

Những chiếc váy cưới lấp lánh pha lê vô cùng hài hòa với sắc hồng thạch anh dịu ngọt.

Váy đuôi cá được làm mới dựa trên việc xử lý và kết hợp chất liệu tinh tế của NTK Anh Thư, mang lại sự mới mẻ và thời thượng hơn cho những chiếc váy dạ hội.

Voan được lồng ghép bởi những cánh hoa thêu hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, mang lại sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ cho trang phục.

Các bộ váy cũng sở hữu nhiều tông màu xu hướng cho loại váy dạ hội, bao gồm: ruby, bạc, nude, đỏ, hồng, rêu...

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.