Không phải chỉ đến độ tuổi trung niên hay ngoài 30 bạn mới cần quan tâm đến vấn đề lão hoá. Ngay từ khi còn trẻ, nếu không áp dụng các biện pháp chống lão hoá khoa học bạn sẽ sớm phải chịu những hậu quả của nó khi bước sang tuổi 30.

Tuổi tác và những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh, môi trường sống và làm việc là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hoá trên cơ thể con người, đặc biệt là đối với phái đẹp.

Lão hoá khiến sức khoẻ suy yếu, nhan sắc phai tàn (biểu hiện đầu tiên là da khô, thô ráp, da không đều màu, lỗ chân lông to, xuất hiện các vết nám, tàn nhang, da nhăn chảy sệ), do đó mà những cách chống lão hóa da hiệu quả sẽ thực sự thu hút được nhiều sự quan tâm của các chị em. Ngay từ khi còn trẻ, bạn nên áp dụng những phương pháp chống lão hoá khoa học dưới đây để bảo vệ làn da cũng như sắc đẹp của mình tươi trẻ mãi với thời gian.

Những biện pháp chống lão hoá khoa học nhất

Không thức khuya

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người còn thường xuyên thức khuya với máy tính, điện thoại,.. gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và sắc đẹp. Do đó, nếu không muốn 10 – 15 năm sau trở thành một bà già xấu xí thì tuyệt đối đừng bao giờ thức khuya sau 12h.

Tránh ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím là yếu tố lớn nhất hình thành các nếp nhăn. Tuy nhiên, bạn có thể dùng kem chống nắng chống lại tia UV để giúp bảo vệ da và ngăn ngừa nếp nhăn.
Ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím là yếu tố lớn nhất hình thành các nếp nhăn. Tuy nhiên, bạn có thể dùng kem chống nắng chống lại tia UV để giúp bảo vệ da và ngăn ngừa nếp nhăn.

Không rửa mặt bằng nước nóng

Nước nóng có thể gây chảy xệ da mặt, khiến da khô và nhăn nheo. Những người có thói quen rửa mặt bằng nước lạnh lúc nào nhìn cũng trẻ trung hơn, do đó hãy luôn rửa mặt bằng nước mát hoặc lạnh để làn da luôn căng trẻ.

Luôn giữ ẩm cho da

Làn da khô sẽ chịu ảnh hưởng của sự lão hoá nhanh hơn và dễ dàng bị nếp nhăn hơn, do đó đừng bao giờ để da mặt bạn rơi vào tình trạng khô, thiếu ẩm. Nếu thường xuyên ở trong môi trường điều hòa hãy bổ sung độ ẩm cho da bằng cách để một cốc nước trên bàn làm việc, dùng máy phun sương đồng thời dùng kem dưỡng da có độ ẩm lớn bổ sung độ ẩm cho da.

Nuôi dưỡng làn da giúp chống lão hóa từ bên trong

Để dưỡng da và chống lão hoá hiệu quả, tốt nhất là nên chọn các loại viên uống có chứa các thành phần giúp chống oxy hoá đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chứa tinh chất Nhau thai cừu và các hoạt chất chống lão hóa từ thiên nhiên: Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A, E...

Theo các nghiên cứu, nhau thai cừu chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào như EGF, FGF. Trong đó, yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi FGF, giúp kích hoạt sự tăng trưởng của tế bào nguyên bào sợi, giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Nếu không muốn đối diện với những nếp nhăn xấu xí, làn da thô ráp nhăn nheo, nám sạm, ngay từ bây giờ hãy tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc trên để bảo vệ làn da của mình khỏi sự lão hoá.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Số GPQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: http://charmlux.vn/ . Hotline:1900 6436.

Fanpage: http://ift.tt/1pyAUXh

Tag :chống lão hóa da, phụ nữ tuổi trung niên, giữ gìn sắc đẹp tuổi 30, lão hóa da, những phương pháp chống lão hóa, charmlux, tinh chất nhau thai cừu
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.