Bạn hãy tập luyện trước khi tham dự bữa tiệc, điều này giúp thúc đẩy tốt hơn quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn.

Ăn chậm

Tiệc tùng mà không tăng cân: Chuyện nhỏ

Hãy ăn từ từ. Nếu bạn vội vã nuốt một đĩa thức ăn chỉ trong một vài phút, bạn sẽ nghĩ rằng bạn vẫn còn đói và quay trở lại để lấy thêm. Tập trung vào việc ăn chậm và nhai kĩ để giúp cho hệ tiêu hóa.

Chọn nhiều trái cây và rau

Làm đầy đĩa của bạn với trái cây và rau là một cách tuyệt vời để duy trì chế độ ăn uống của bạn trong một bữa tiệc. Chỉ ăn ít thức ăn hoặc chia sẻ với vợ hoặc chồng hoặc bạn bè của bạn thay vì chọn đến một đĩa ngồn ngộn đồ ăn.

Tiệc tùng mà không tăng cân: Chuyện nhỏ

Mang theo một món ăn lành mạnh của mình

Cho dù bạn đang tham dự một bữa tiệc có hoành tráng hay không, mang một cái gì đó cho mọi người thưởng thức. Nếu bạn mang theo thức ăn, bạn bè của bạn sẽ biết về thói quen ăn uống của bạn, điều này sẽ giúp bạn không bị mọi người ép ăn các món có thể khiến bạn tăng cân vù vù.

Tập thể dục trước khi đi dự tiệc

Để thoải mái và nuông chiều bản thân một chút trong việc ăn uống (tất nhiên là không quá trớn), bạn hãy tập luyện trước khi tham dự bữa tiệc, điều này giúp thúc đẩy tốt hơn quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn. Bạn cũng nên lựa chọn thực phẩm tốt cho tiến trình ăn kiêng nếu bạn không muốn phục hồi lại một cách khó khăn vóc dáng của mình.

Tiệc tùng mà không tăng cân: Chuyện nhỏ

Đừng quay lại để lấy thêm món ăn khoái khẩu

Xu hướng chung là luôn quay trở lại chỗ thức ăn ngon miệng và trang trí đẹp mắt. Đừng theo “xu hướng” này nếu bạn không muốn hoặc cần thêm calo. Lượng calo sẽ tăng lên và việc tập luyện cường độ cao sẽ không giúp được bạn.

Có thể tham dự tiệc tùng dù bạn đang ăn kiêng, chỉ cần có kế hoạch xử lý các tình huống liên quan đến thực phẩm. Cho dù bạn đang ở trong một bữa tiệc hay một nhà hàng, bạn sẽ biết làm thế nào để thưởng thức những món ăn mà không phá hoại mục tiêu và chế độ ăn uống giảm cân của bạn. Ăn điều độ sẽ cho bạn sức khỏe và vòng eo thon, điều này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự hạnh phúc.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.