Á hậu Quốc tế Thúy Vân vinh dự góp mặt trong sự kiện Le Bal 2016 được diễn ra tại thủ đô Paris, Pháp. Le Bal được biết đến là sự kiện đẳng cấp hàng đầu thế giới quy tụ giới thượng lưu toàn cầu.

Góp mặt tại sự kiện danh giá này trong vai trò đại sứ của quỹ Nam Phương Foundation, Thuý Vân xuất hiện trong bộ trang phục quý phái của NTK Phương My. Á hậu chọn cách make up tươi sáng, cùng màu son đỏ quyến rũ.

Le Bal là sự kiện thường niên diễn ra từ năm 1992 nhằm quyên góp cho các quỹ từ thiện. Năm 2005, tạp chí Forbes bầu chọn Le Bal là “1 trong 10 sự kiện xã hội đáng chú ý nhất”. 

Tại sự kiện, Thúy Vân gặp gỡ với huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha – cầu thủ Luis Figo và vợ của anh. Cô cũng giao lưu với nữ diễn viên người Mỹ từng bốn lần nhận được đề cử Oscar - Annette Bening. Đồng thời, Thúy Vân có cuộc trò chuyện thân mật với nhà thiết kế nổi tiếng Alexis Mabille.

Thuý Vân tham dự sự kiện Le Bal với niềm vinh dự và tự hào. Bên cạnh đó cô cũng cho biết: "Đây là cơ hội để Thúy Vân thực hiện ước mơ sử dụng tiếng nói, sự tự tin và tầm ảnh hưởng của mình để đóng góp cho các hoạt động xã hội, cộng đồng”.

Trang phục của Thuý Vân với phom dáng và phần tay áo toát lên nét đẹp cổ điển.

Váy màu xanh sậm với họa tiết caro ánh kim của nhà thiết kế Việt Nam giúp Thuý Vân tự tin.

Thúy Vân có dịp giao lưu với nữ diễn viên người Mỹ từng bốn lần nhận được đề cử Oscar - Annette Bening.

 Thúy Vân tỏ ra rất hào hứng và hạnh phúc khi có cơ hội trò chuyện với huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha – cầu thủ Luis Figo và vợ của anh. 

 Thúy Vân xuất hiện với hình ảnh quý cô dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Trước đó á hậu cùng với chủ nhân của quỹ Nam Phương - Đinh Thị Nam Phương gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng Alexis Mabille.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.