Hơn 6 năm sau ngày đăng, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn “trung thành” với lối sống không scandal, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, miệt mài theo đuổi đam mê thời trang. Gặp cô vào những ngày đầu đông cuối năm quả thật không dễ dàng bởi lịch làm việc gần như kín mít. Khối lượng công việc lớn cùng lịch di chuyển dày đặc không thể làm giảm nét rạng rỡ của người đẹp. Cùng trò chuyện với Ngọc Hân để nghe cô chia sẻ bí quyết để giữ gìn sức khỏe và làm đẹp cho mùa đông này nhé.

Chào Ngọc Hân, lịch làm việc bận rộn vào cuối năm cộng với tiết trời lạnh giá, bạn làm thế nào để có đủ năng lượng đảm đương công việc?

Thời tiết lạnh thế này thì ngoài việc giữ ấm cơ thể bằng trang phục thì nước nóng là trợ thủ đắc lực giúp Ngọc Hân giữ gìn sức khỏe. Việc làm yêu thích nhất của Hân sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc là được ngâm mình trong bồn nước nóng giúp thư giãn tinh thần, mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Do công việc đợt này phải di chuyển nhiều, đặc biệt là phải đi đến những vùng lũ lụt để cứu trợ những người dân miền Trung khiến cơ thể của Hân mỏi và đau nhức. Chỉ bằng cách đơn giản: tắm bằng nước nóng kết hợp với ít tinh dầu massage đã giúp cơ bắp Hân được thư giãn, máu huyết lưu thông tốt, những cơn đau cũng giảm nhanh chóng. Hân cảm thấy được tái tạo năng lượng hoàn toàn để bắt đầu một ngày làm việc tiếp theo.

Cuộc sống bận rộn chắc chắn không thể tránh khỏi áp lực, bạn làm gì để xả “stress”?

Trở về nhà sau những ngày làm việc căng thẳng Hân tìm đến nhà tắm để giải tỏa stress. Bạn biết sao không? Nước nóng làm giãn các dây thần kinh, giúp máu được lưu thông lên não, khắc phục hiện tượng thiếu máu lên não, làm giảm nhanh cơn đau đầu và mang lại cảm giác khoan khoái dễ chịu.

Nhan sắc của bạn được đánh giá là ngày càng đẹp lên theo năm tháng, bạn có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình được không?

Bí quyết của mình đơn giản là nước nóng. Hân thuộc dòng da dầu nên rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp tế bào chết bong nhanh hơn, lỗ chân lông nở rộng nên sạch hơn. Ngoài ra nước ấm giúp làm lành các tế bào da, làm tăng tính đàn hồi của da và làm giảm ảnh hưởng của gốc tự do, hạn chế tình trạng lão hóa.

Hân cũng dùng nước ấm để chăm sóc cho mái tóc của mình. Hân thường xuyên gội đầu bằng nước ấm kết hợp với uống nước ấm hàng ngày giúp cho mái tóc thêm mềm và óng mượt. Nước nóng tiếp thêm sinh lực cho dây thần kinh trong chân tóc, khiến chúng hoạt động nhiều hơn tạo nên mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.

Thật không ngờ là bí quyết làm đẹp của Hoa hậu lại đơn giản như vậy. Ngọc Hân làm gì để có nguồn nước nóng dồi dào vào mùa đông?

Bình nước nóng Rossi là người bạn đồng hành của Hân trong nhiều năm nay trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như làm đẹp. Theo Hân, muốn làm đẹp trước tiên phải khỏe từ bên trong. Rossi hoàn toàn đáp ứng được hai tiêu chí này. Ngoài ra, với tính năng tiết kiệm 15% điện năng so với bình nước nóng thông thường, Rossi giúp Hân thoải mái sử dụng nước nóng trong mùa đông mà vẫn đảm bảo “lối sống xanh” - tiết kiệm điện.

Cảm ơn những chia sẻ hữu ích của Ngọc Hân, chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.