Sáng hôm qua (27/11, theo giờ Mỹ), các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 đã chính thức bước vào phần thi đầu tiên Hoa hậu Tài năng.

Như đã chia sẻ trước ngày lên đường tham gia HHTG 2016, đại diện Việt Nam Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc sẽ trình diễn một tiết mục với đàn bầu - nhạc cụ truyền thống đặc trưng của Việt Nam. 

Tuy nhiên, vào phút chót lại xảy ra sự cố với chiếc đàn bầu nên Diệu Ngọc đành chọn phương án thay thế là bài múa dân gian đương đại do biên đạo Phạm Lịch dàn dựng cho cô.

Diệu Ngọc cho biết: “Trước khi sang Mỹ, tôi có được biết khi môi trường thay đổi, đặc biệt là khí hậu lạnh thì tiếng đàn cũng có sự thay đổi theo. Tuy nhiên, không rõ do vấn đề gì mà dây đàn lại không phát ra tiếng như mong đợi.

Chính vì thế, tôi quyết định chuyển sang thực hiện bài múa cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Tôi mong mọi người luôn ủng hộ tôi dù ở bất kì phần trình diễn nào”.

Diệu Ngọc xinh tươi với áo yếm

 Trong phần thi Hoa hậu Tài năng, thí sinh được chia nhóm để thi đấu. Đại diện Việt Nam là thí sinh cuối cùng trong nhóm thứ nhất. Diệu Ngọc cho biết cô được ban tổ chức cho thực hiện 100% bài múa. 

Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới có dành lời khen cho Diệu Ngọc “Well done” (rất tốt). Chính vì thế, cô kỳ vọng sẽ có được thành tích tốt trong phần thi Hoa hậu Tài năng để tích lũy thêm điểm tổng.

Dưới đây là hình ảnh của một vài đại diện khác trong phần thi Hoa hậu Tài năng:

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.