Cô gái đang làm rung động cộng đồng mạng này là Trần Thu Lan. Sau khi Thu Lan tung bức ảnh trước và sau khi giảm cân, người ta lại tin rằng không có gì là không thể nếu chúng ta có quyết tâm.

Thu Lan sinh năm 1988, cô sở hữu chiều cao và cân nặng khiến nhiều người “ngỡ ngàng”: 1m78 và 98kg. Vừa cao, vừa to khiến thân hình của Lan khá nặng nề. Đi đến đâu Lan cũng khiến nhiều người chú ý và có cả những lời bàn tán không hay.

Vì những bất tiện của chính bản thân trong sinh hoạt và về ngoại hình, Lan đã lên kế hoạch giảm cân cho mình và quyết tâm thực hiện bằng được.

Đầu tiên cô thôi thúc bản thân tập luyện thể thao, vì đây là cách làm tiêu hao mỡ, khiến cơ thể thon gọn nhanh nhất. Thu Lan bắt đầu tìm đến phòng tập gym, chăm chỉ tập 5-6 buổi/tuần, squat 4 lần/ tuần, mỗi lần 26 cái, gập bụng 4 lần/ tuần mỗi lần 15 cái. Ngoài bài tâp chính thì cô kết hợp thêm rất nhiều bài tập dành riêng cho mỗi bộ phận trên cơ thể.

Cô cũng vạch ra cho mình thực đơn ăn kiêng hợp lý. Đầu tiên Thu Lan có ý định dùng phương pháp giảm cân bằng nước chanh. Nhưng cách này không hiệu quả lắm với cô nên đã chuyển sang chế độ giảm cân: ăn hoa quả, uống nước ép và nhiều rau để cơ thể không bị hao hụt năng lượng quá nhanh.

Đây là thực đơn ăn kiêng cụ thể của Thu Lan, các nàng muốn giảm cân có thể tham khảo nhé:

- Sáng: 1 cốc nước chanh, 2 lòng trắng trứng, tầm 9h thì uống 1 hộp sữa đậu nành hoặc không đường.

- Trưa: Rau luộc, 1 ít thịt (thịt gà, cá, thịt bò, hoặc tôm), hoặc nửa củ khoai lang.

- Tối: Ăn rau luộc trước 7h tối, sau 7h tối không ăn gì cả và trước khi đi ngủ 30 phút thì uống 1 cốc nước chanh.

Ngoài ra, nên kết hợp ăn hoa quả như bưởi, đu đủ, dứa, dưa chuột và uống nước lọc, nước ép cà chua, nước ép cà rốt và những loại nước ép khác.

Sau 6 tháng kiên trì tập luyện và ăn uống, hiện giờ Thu Lan đã giảm được 31kg, chính cô cũng không tin vào kết quả của chính bản thân mình. Giờ đây Lan sở hữu một thân hình tương đối chuẩn về chiều cao, cân nặng và cả số đo 3 vòng khiến cô gái nào cũng mơ ước.

Bạn bè, người thân và cả những người xung quanh cũng thảng thốt ngạc nhiên sau 6 tháng gặp lại Lan. Nhưng Lan chia sẻ cô nhớ nhất là việc cô từng bị giữ lại sân bay, không được về nước trong 1 lần đi du lịch vì ảnh chứng minh thư và ảnh hộ chiếu hoàn toàn khác so với hiện tại.

Xinh đẹp quá so với trước đây cũng có cái khổ, sau đó Lan đã phải đi làm lại toàn bộ giấy tờ.  Đó cũng là lời khuyên cô muốn nhắn nhủ đến các nàng có ý định giảm cân.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Thu Lan xinh đẹp và quyến rũ nhé.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.