Lan Khuê đã "lên sàn" là làm vedette, vị trí trình diễn chính của một bộ sưu tập thời trang. Tuy vậy, trong đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Lan Khuê đã đảm nhận vị trí mở màn, "nhường" vai trò vedette cho Hoàng Thuỳ.

Dàn mẫu giới thiệu bộ sưu tập "Khúc hoan ca của người du mục" của NTK Katy Nguyen. Tinh thần tự do, hoang dã, sức sống mãnh liệt của những con người mà cuộc đời là những cuộc ngao du bất tận với đất trời làm cảm hứng chủ đạo.

Chất liệu da thuộc, da lộn, lông thú… đến những hoạ tiết da trăn cách điệu, loạt phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, hoa tai đều được làm theo phương thức thủ công. Những đường cắt phóng khoáng, có đôi chút ngang tàng như chính khí chất của những người du mục được mang vào các thiết kế này. 

Bộ váy cô dâu của xứ du mục được Hoàng Thuỳ thể hiện đầy cuốn hút, khép lại một BST gợi cảm, nhiều cảm xúc.

(Ảnh: Chu Dũng)

Lan Khuê là "first face" của BST cảm hứng từ những cô nàng du mục. Siêu mẫu thể hiện những bước catwalk sắc lạnh, thu hút.

Những bộ jumpsuit nuột nà nhưng thấm đượm tinh thần boho từ chất liệu cho đến màu sắc.

Xuyên suốt BST là kiểu jumpsuit, suit và váy dài.

Phụ kiện bằng lông như mũ, khăn, cổ áo.. tạo nên bản hoà ca người du mục.

Ngoài jumpsuit, váy dài thì áo khoác lông cũng thật ấn tượng và hợp mùa.

Chiếc váy cưới của xứ thảo nguyên mùa đông lạnh được làm từ lông, ren, những khung vải sheer...

Vẻ đẹp lãng mạn, gợi cảm và đầy tự do...

Lan Khuê và Hoàng Thuỳ cùng với NTK Katy Nguyen.

Bộ sưu tập của NTK Chaddie Nguyen được giới thiệu theo  trào lưu "No concept - freedom dressing”. Với những cảm hứng tự do, đầy ngẫu hứng đang chinh phục các tín đồ thời trang thế giới, các cô gái tiệc tùng của Chaddie xuất hiện quá đỗi mê hoặc.

Màu đen - trắng là hai tông cơ bản xuyên suốt bộ sưu tập lần này. Hài hoà của sắc đặc tím violet, tím than, xanh kelly, vàng ánh kim, xanh baby và hồng da đã làm nổi bật nên đam mê thời trang của các cô nàng thành thị.

Nhà thiết kế sử dụng chất liệu dạ, tweed, kim sa, ren, nhung, lụa nhập hoàn toàn từ Úc. Học tập và làm việc chủ yếu trong ngành thời trang Australia, từng tham dự Tuần lễ thời trang Sydney, Chaddie muốn mang tới cho phụ nữ Việt Nam những thiết kế giàu tính xu hướng, mạnh mẽ và nữ quyền.

(Ảnh:  Kiếng Cận)

Đa phần những thiết kế của Chaddie đều sử dụng kỹ thật dựng phom xếp nếp hiện đại đi kèm chi tiết xếp bèo hoàn toàn nữ tính.

Trong tiếng nhạc dance house Copycat sôi động, lần lượt từng người mẫu như Hằng Nguyễn, Thuỳ Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… lần lượt trình làng 20 thiết kế phong cách dạ tiệc bay bổng và phóng khoáng.

Các cô nàng tiệc tùng xuất hiện với những trang phục chất liệu phong phú và kiểu dáng đa dạng.

Gợi cảm, cá tính và đầy ngẫu hứng là những gì BST mang tới cho người xem.

Hoa hậu Người Việt tại Úc, Jolie Nguyễn đảm nhận thiết kế quan trọng nhất của NTK Chaddie Nguyen.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.