Tác dụng của vỏ chuối trong việc làm đẹp rất đa dạng và hiệu quả. Chuối là một loại trái cây rẻ tiền, dễ tìm, vừa ngon lại vừa là “thần dược” cho sắc đẹp. Bạn có thể tận dụng làm đẹp “trọn gói” từ ruột tới vỏ. Cùng khám phá những công dụng này của vỏ chuối nhé!

 Chuối là một loại trái cây rẻ tiền, dễ tìm, vừa ngon lại vừa là “thần dược” cho sắc đẹp, có thể tận dụng làm đẹp “trọn gói” từ ruột tới vỏ

1. Làm trắng răng: 

Lấy mặt trong của vỏ chuối chà xát lên răng của bạn trong vài phút rồi đánh răng. Lặp lại 1 - 2 lần mỗi ngày, răng bạn sẽ dần trở nên trắng bóng. Hơn hết bạn lại không phải chịu đựng sự nhức buốt từ các loại thuốc tẩy răng.

2. Sáng da: 

Tác dụng của vỏ chuối đối với da cũng rất tốt. Cũng tương tự như răng, bạn dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát lên da rồi rửa sạch. Vỏ chuối sẽ giúp da bạn sáng màu hơn.

3. Giảm nếp nhăn:

 Chà xát mặt trong của vỏ chuối vào những vùng có nếp nhăn (nhớ là chà theo chiều ngược lại với nếp nhăn, hướng lên trên nhé). Để khoảng 30ph rồi rửa sạch. Có vài bạn để qua đêm luôn, nhưng bạn chỉ nên để qua đêm khi da bạn khỏe và không bị kích ứng.

4. Giảm mụn trứng cá:

 Chà mặt trong của vỏ chuối lên nốt mụn thật nhẹ nhàng, để vài phút rồi rửa sạch. Lặp lại vài lần mỗi ngày.

Vỏ chuối có tác dụng rất tốt trong việc giảm sưng mụn và ngừa mụn trứng cá quay trở lại

5. Giảm sưng mắt:

 Những hôm mắt bạn bị sưng to, hãy cắt hai mảnh vỏ chuối và đắp lên phần bọng mắt. Tác dụng của vỏ chuối sẽ làm giảm bọng mắt hiệu quả, giống như dưa leo vậy.

Vỏ chuối có tác dụng làm giảm sưng và quầng thâm mắt giống như dưa leo vậy

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.